Tassels nói, dành vinh quang của Bol d’Or EWC podium cho Fastre

  • 27/09/2022
  •  
     
     
0
(0)

Wayne Tassels muốn dành bục vinh quang của đội RAC41-Chromeburner ở hạng Superstock tại FIM Endurance World Championship, chặng Bol d’Or để vinh danh tay đua bị thương Grégory Fastré.

Fastré, đến từ Bỉ, đã bị thương nặng trong một vụ va chạm tốc độ cao trong khi luyện tập cho 24 Heures Motos tại Le Mans vào tháng Tư và đã không thể đua kể từ đó.

Sau chiến thắng của RAC41-Chromeburner do Honda bảo trợ tại trường đua Paul Ricard vào đầu tháng này – lần đầu tiên tại EWC – Dutchman Tassels cho biết: “Tôi thực sự rất vui vì chúng tôi đã giành được chiến thắng này vì tại Le Mans, Grégory Fastré, đồng đội của chúng tôi, đã bị chấn thương , điều đó khá tệ, và cũng chính vì anh ấy mà cuối cùng chúng tôi đã chiến thắng và tôi rất vui khi được đứng trên bục vinh quang ở đây.

“Đối với chúng tôi chặng [Bol d’Or] là một cuộc đua thực sự tốt. Phần thứ hai khá khó khăn đối với cá nhân tôi, nhưng tôi rất vui vì chiếc xe đua hoạt động tốt và các đồng nghiệp của tôi Jonathan [Hardt] và Chris [Leesch] đã làm rất tốt, một công việc thực sự tốt. ”

Tay đua Leesch của Luxembourg nói thêm: “Thật vui khi có được chiến thắng này tại lễ kỷ niệm 100 năm Bol d’Or. Chúng tôi đã chiến đấu vì điều này trong một thời gian dài, chúng tôi đã dành được một số podium và cuối cùng, chúng tôi đã giành được chiến thắng. Như thường lệ, Honda Fireblade đã hoạt động rất tốt quanh năm, chúng tôi đã biết từ năm ngoái. Chúng tôi đã may mắn có được một chiếc xe đua tốt như thế để đẩy nhanh tốc độ vào chặng cuối cùng. Chiếc xe đã chạy suốt thời gian, đây là điều quan trọng nhất trong cuộc đua sức bền và rất vui với màn trình diễn của chiếc Fireblade vào cuối tuần này. ”

Đội RAC41-Chromeburner đã giành được danh hiệu cao nhất ở hạng mục superstock của Bol d’Or trước đội BMRT 3D Maxxess Nevers khi đảo ngược vị trí hoàn thành của mùa trước với Pitlane Endurance chiếm vị trí thứ ba. Ngoài những người điều hành đội Chris Leesch và Wayne Tessels, RAC41-Chromeburner đã tuyển dụng Jonathan Hardt cho chặng đua cuối cùng.

Tay đua người Pháp là một phần của đội BMRT 3D Maxxess Nevers đã giành được danh hiệu Bol d’Or Superstock hàng đầu vào năm 2021 và sự góp mặt của anh dường như đã tạo ra sự khác biệt cho đội, anh đã vượt qua nỗi sợ hãi muộn màng khi ống xả của Honda bị hỏng.

Đội đua No Limits Motor, Falcon Racing, Énergie Endurance, JMA Racing Action Bike, Team 33 Louit April Moto, ADSS 97, Team Aviobike, Team 202 và TRT 27 Bazar 2 La Bécane đều đã hoàn thành nhưng gây thất vọng cho Team LH Racing, National Motos Honda và 3ART Best of Bike.

OG Motorsport do Sarazin dẫn đầu cho đến khi Alex Plancassagne gặp sự cố ngay trước mốc 02h50 để đưa chiếc xe an toàn ra ngoài trong khi các rào cản bên đường đua được sửa chữa, bên cạnh đó các vấn đề cơ học xảy ra muộn đã làm mất cơ hội của Wójcik có thể giành được bục vinh quang kho họ sắp về đích.

Đội 18 Sapeurs Pompiers CMS Motostore đã giành được danh hiệu FIM Endurance World Cup mặc dù bỏ cuộc tranh giành chiến thắng với một lỗi cơ học xảy ra trên xe, mất vài giờ để sửa chữa và rời đội ở P17 khi kết thúc.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top