Tân binh EWC, đội KM99 đặt mục tiêu ra mắt vào năm 2023 và thành công danh hiệu vô địch thế giới FIM trong ba năm

  • 22/06/2022
  •  
     
     
0
(0)

Một đội mới sẽ thách đấu cho danh hiệu FIM Endurance World Championship vào năm 2023 sau khi đội tuyển Bỉ KM99 tiết lộ kế hoạch tham gia EWC từ mùa giải tới.

KM99, đã được lên kế hoạch từ tháng 1, là một liên minh giữa các tay đua Christian Jupsin, Mario Kupper và Gaëtan Schyns, một bộ ba có niềm đam mê đua xe mô tô – và có một tiểu sử rất phù hợp – và họ cũng là  những người có tham vọng lớn.

Đội đã đặt mục tiêu giành được danh hiệu FIM EWC trong vòng ba năm và có kế hoạch công bố “những tay đua đẳng cấp thế giới”, những người sẽ theo đuổi thành công trên chiếc Yamaha R1 được trang bị lốp Dunlop vào tháng 8.

Christian Jupsin, người đứng đầu DG Sport, một đội đua xe thể thao thành công của Bỉ và là nhà tổ chức sự kiện, giải thích: “Mario là một nhân vật nổi tiếng trong thế giới mô tô Bỉ, với những thành tích như chiến thắng tại 24 Heures Motos, Bol d’Or, 8 Giờ Doha, Cúp du lịch và Giải vô địch thế giới về sức bền. Cùng với Gaëtan Schyns, chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể làm được điều gì đó. Với sự hỗ trợ của Yamaha và Dunlop, chúng tôi có, tôi tin rằng những thành phần tốt nhất để thi đấu ở phía trước, với mục tiêu là hướng đến danh hiệu thế giới trong vòng ba năm.

Một yếu tố quan trọng trong mục tiêu tiến đến danh hiệu FIM EWC của KM99 chính là đội hình cầm lái của họ, như Mario Kupper nhấn mạnh: “Một danh sách ngắn đã có trên bàn và chúng tôi sẽ tự đặt tên cho đội sẽ đại diện cho KM99 vào năm 2023. Nhưng chúng tôi đã có thể đảm bảo với bạn rằng đây sẽ là những tay đua đẳng cấp thế giới.

Trong khi đó, Gaëtan Schyns, Giám đốc điều hành của Tập đoàn Schyns-Discar-Citropol, đã tham gia 24 Heures de Liège cuối cùng, tinh thần mà 24H SPA EWC Motos đã giúp tái tạo, vào năm 2003.

Những gì ẩn chứa trong tên của đội?
KM là tên công ty của Mario Kupper, có trụ sở tại Lontzen, Bỉ và được thành lập vào năm 1999. Nhóm sẽ sử dụng số # 99.

Nhận xét về kế hoạch EWC của KM99, Jean-Baptiste Ley, Giám đốc EWC phụ trách các Sự kiện Thể thao Khám phá, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng và vui mừng chào đón một đội mới từ mùa giải EWC 2023. Mặc dù là một đội mới nhưng những cá nhân đằng sau đã gặt hái được nhiều thành công trong giải đua xe mô tô và chúng tôi không nghi ngờ gì rằng KM99 sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời khác cho danh sách các đội EWC đang lên kế hoạch cho mùa giải tới.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top