TAKUYA TSUDA THAM GIA ĐỘI ĐUA JEG RACING TẠI SEPANG

  • 06/12/2019
  •  
     
     
0
(0)

Đội đua Tây Ban Nha JEG Racing là một tân binh tại FIM EWC. Ở mùa đầu tiên này họ tham gia vào chặng 8 giờ Sepang với đội hình Pháp-Nhật rất mạnh. Tay đua Takuya Tsuda sẽ hợp tác với tay đua Gregory Leblanc và tay đua Naomichi Uramoto để điều khiển chiếc Suzuki 71 tại Malaysia.

Chiếc Suzuki của team JEG

Takuya Tsuda là một tay đua dày dặn kinh nghiệm với thành tích ấn tượng trong cả giải vô địch quốc gia và đua sức bền. Tay đua chuyên kiểm tra xe của hãng Suzuki này là á quân tại giải vô địch Superbike Nhật Bản JSB1000 năm 2016 và 2017. Trước đó, anh cũng đã giành vị trí á quân trong cuộc thi Suzuka 8 giờ 2013 và 2014. Và anh cũng đã bước đến vị trí thứ hai trên bục vinh quang với Đội đua Suzuki Endurance tại 24 Heures Motos năm 2012.

Sự quen thuộc của Takuya Tsuda với trường đua quốc tế Sepang là một điểm cộng cho Đội đua JEG tân binh. Anh ta sẽ là một đồng đội đáng tin cậy cho Grégory Leblanc – một Tay đua người Pháp cũng có thành tích rất tốt, với 5 chiến thắng tại 24 Heures Motos, 2 chiến thắng Bol d’Or và 5 danh hiệu vô địch Superbike và Supersport của Pháp.

Naomichi Uramoto, 25 tuổi, người đạt được vị trí thứ 5 trong giải vô địch Superbike Super Tây Ban Nha năm nay, chính là tay đua thứ ba của đội này theo dõi tại 8 Giờ của Sepang.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top