Tại sao số 86 lại “tuyệt vời” đối với số 86 của EWC

  • 21/09/2023
  •  
     
     
0
(0)
Sau mùa giải đáng đáng buồn năm trước, Pitlane Endurance – JP3 đã khép lại FIM Endurance World Cup 2023 với kết quả xuất sắc khi giành vị trí thứ ba tại Dunlop Superstock Trophy tại Bol d’Or lần thứ 86.


Sau khi Luca De Vleeschauwer đua trên chiếc mô tô số 86 cùng Luca Grünwald và Maxim Pellizotti tại Paul Ricard Circuit, Pitlane Endurance – JP3 đã quyết tâm đạt điểm cao sau khi giành được tổng cộng 12 điểm từ hai nội dung thi đấu đầu tiên trong năm.

Với việc loại bỏ Chromeburner-RAC41-Honda, đội được Yamaha hậu thuẫn đã giành được 51 điểm với tổng 63 điểm và đứng thứ 11 trên BXH chung cuộc.

Bài đăng trên Facebook của họ viết: “Bạn có thể nói, giải Bol d’Or lần thứ 86 đầy rẫy những khó khắn. Chúng tôi đã rất sốc khi biết rằng một đội đã bị loại làm chúng tôi cảm thấy hụt hẫng. Vì vậy, về mặt kỹ thuật, chúng tôi đứng thứ 9 chung cuộc và đứng thứ 3 như năm ngoái.

“Xin chúc mừng các tay đua của chúng tôi đã hoàn thành cuộc đua 24 giờ khắc nghiệt này. Cảm ơn tất cả các nhân viên đã làm việc chăm chỉ trước và trong cuộc đua. Đây là một chiến thắng tuyệt vời vì cuối cùng chúng tôi đã có thể giương cờ về đích sau tất cả những thất vọng mà chúng tôi đã trải qua trong năm nay.

“Một lần nữa, chúng tôi xin cảm ơn tất cả những người đã trung thành theo dõi chúng tôi, cả bạn bè, nhà tài trợ và gia đình. Chúng tôi sẽ không bao giờ ngừng cảm ơn bạn vì nếu không có bạn, chúng tôi sẽ chẳng là gì cả. Pitlane Endurance là một gia đình và gia đình của chúng tôi đang phát triển hàng năm, vì vậy hy vọng cuộc phiêu lưu này sẽ tiếp tục vào năm 2024 khi chúng tôi còn mạnh mẽ hơn nữa.”

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top