Tại sao lại có sáu lần chiến thắng đối với Leblanc tại EWC

  • 16/04/2024
  •  
     
     
0
(0)

Grégory Leblanc bắt đầu trận mở màn mùa giải FIM Endurance World Championship vào tuần này để theo đuổi kỷ lục mới.

Với 5 chiến thắng mang tên mình ở 24 Heures Motos, Leblanc đã đặt ra tiêu chuẩn cho số trận thắng nhiều nhất.

Tuy nhiên, thành tích của anh ấy ngang bằng với Alex Vieira, người cũng đã giành được 5 chiến thắng trong sự kiện EWC trong sự nghiệp của mình, khiến chiến thắng thứ 6 trở thành mục tiêu rõ ràng của tay vợt 38 tuổi người Pháp.

Leblanc cho biết: “Mục tiêu là chiến đấu để giành chiến thắng bởi vì khi bạn lái xe cho một đội nhà máy một cách trung thực, bạn chiến đấu để giành chiến thắng. Tôi đã vô địch Le Mans năm lần cùng Kawasaki và tôi muốn giành thêm một chiến thắng nữa để lập kỷ lục.

“Trong cuộc thử nghiệm trước, điều kiện đường đua không hoàn hảo nhưng tôi tự tin vì đường đua này không tệ đối với lốp Pirelli và xe Kawasaki. Tuy nhiên, trong cuộc đua 24 giờ chúng ta cần phải may mắn, không cần va chạm, không cần trục trặc kỹ thuật và nếu không có gì thì chúng ta có thể về đích trên bục vinh quang.

“Le Mans luôn đặc biệt với thời tiết vì vào tháng 4, chúng tôi có thể có nhiệt độ 30 độ hoặc chặng đua đầy mưa nhưng tôi thích chương trình và người hâm mộ rằng tất cả đều khô ráo.”

Leblanc là một phần của đội hình Kawasaki Webike Trickstar cùng với Román Ramos và Christian Gamarino, những người đã giúp Đội 33 Louit April Moto vô địch FIM Endurance World Cup 2023 dựa trên Superstock.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top