Zontes 350D 2023 mới có gì tốt hơn Yamaha XMAX ?

  • 22/02/2023
  •  
     
     
0
(0)

Zontes 350D 2023 là mẫu xe tay ga hoàn toàn mới của hãng xe Trung Quốc, hướng đến nhóm khách hàng yêu thích xe tay ga thể thao hay những người đang tìm kiếm một chiếc xe mạnh mẽ, tiện nghi để đi lại hàng ngày hay đồng hành trong những chuyến đi trải nghiệm, khám phá.

Đối với các biker ở châu Âu, chiếc xe tay ga cỡ rất được ưa chuộng bởi các tiện ích phù hợp cho việc đi lại trong thành phố cũng như trên các cung đường cao tốc. Trong khi những mẫu xe như Yamaha XMAX và Honda Forza là những mẫu xe tay ga có dung tích động cơ lớn, công suất cao hơn thì một chiếc maxi-scooter mới của công ty Zontes dường như là một sự lựa chọn thay thế.

Zontes 350D 2023 sẽ ra mắt trước ở thị trường châu Âu với các tính năng công nghệ mới được trang bị đầy đủ trên Zontes 350D phục vụ cho các chuyến đi đường dài. Bên cạnh đó, trọng lượng của Zontes 350 D chỉ nặng không quá 156kg với một bình xăng đổ đầy và được xem là nhẹ hơn 20kg so với Yamaha XMAX có trọng lượng 180kg. Hơn nữa, với kích thước nhỏ và chiều cao yên xe thấp, Zontes 350D phù hợp cho những người lái có vóc dáng nhỏ và thấp sẽ không gặp vấn đề khi chống chân.

Zontes 350D trang bị động cơ xi-lanh đơn, phun nhiên liệu, làm mát bằng chất lỏng với công suất khá 36 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 26,6 lb-ft. Hơn nữa, chiếc xe tay ga này cũng có các tiện nghi du lịch đường dài khá tốt, bên cạnh cấu trúc nhẹ ấn tượng của nó. Ví dụ, Zontes đã trang bị kính chắn gió điều chỉnh điện tử, cũng như các chế độ lái Eco và Sport điều chỉnh phản ứng ga. Một tính năng thú vị khác là xe tay ga sẽ tự động chuyển sang chế độ thể thao khi vòng tua máy vượt quá 7.000 vòng/phút—hoàn hảo cho các pha vượt xe cả trong thành phố và trên đường cao tốc.

Zontes 350D trang bị kính chắn gió lớn, chỉnh điện .Các nút điều khiển trên tay lái cũng có đèn nền để mang lại cảm giác cao cấp hơn. Hệ thống đèn LED, chìa khóa thông minh 3.0 và hai chế độ lái gồm Eco (tiết kiệm) và Sport (thể thao), bảng đồng hồ kỹ thuật số có khả năng kết nối với điện thoại di động bằng ứng dụng Zontes. Ngoài ra, Zontes 350D còn được trang bị hai cổng USB sạc nhanh, hệ thống giám sát áp suất lốp. Ngoài ra, Zontes 350D còn trang bị ngăn chứa rộng rãi dưới yên xe cho nhu yếu phẩm hàng ngày của bạn.

Ra mắt lần đầu ở châu Âu, Zontes 350D được cung cấp với hai màu cơ bản là đen và Trắng. Tại Tây Ban Nha, chiếc maxi-scooter mới được bán lẻ với giá 4.787 Euro, tương đương khoảng 5.110 USD. Zontes dự kiến ​​cũng sẽ cung cấp mẫu xe tay ga này tại các thị trường châu Âu khác trong những tháng tới.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top