TẠI SAO ĐỘI BOLLIGER THỤY SĨ Ở EWC LẠI VÀO “THẾ KHÓ, HAY LÀ PHẢI NHANH HOẶC VỀ NHÀ”

  • 16/09/2022
  •  
     
     
0
(0)

Kevin Bolliger lên kế hoạch rõ ràng trong mùa Giải vô địch thế giới đua xe sức bền FIM.

Quản lý của đội đua Bolliger Thụy Sĩ đang nhắm tới vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng cuối cùng của hạng đua Formula EWC cho đội do Kawasaki vận hành.

Mặc dù điều đó đặt ra một thách thức khó khăn sau khi đội BMW Motorrad World Endurance – hiện đang đứng thứ năm trong xếp hạng tạm thời – đã tăng 13 điểm sau khi ghi được 5 điểm để giành vị trí quán quân cho giải Bol d’Or vào đầu ngày hôm nay, Bolliger kiên quyết rằng điều quan trọng là phải nhắm đến vị trí cao.

Bolliger cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi là tiến đến năm vị trí dẫn đầu. “Chúng tôi biết rất khó vì các đội khác thực sự mạnh và các đội phía sau chúng tôi thực sự mạnh nhưng mục tiêu của chúng tôi [cho Bol d’Or] là không thất bại, không có lỗi và tiếp tục tiến về phía trước”.

“Năm vị trí cao nhất [trong chức vô địch] kể từ nhiều năm là mục tiêu của chúng tôi và chắc chắn chức vô địch ngày càng khó hơn qua từng năm. Sẽ là một quyết định sai lầm nếu thay đổi mục tiêu bởi vì để tiến lên phía trước, bạn cần một mục tiêu trước mặt. Để đạt được điều gì đó, bạn cần phải làm việc chăm chỉ và nhanh chóng và đây là lý do tại sao chúng tôi giữ mục tiêu này – điều đó thật khó nhưng nếu bạn đạt được nó thì nó đáng giá hơn 15 năm trước.”

Bolliger có thể tin tưởng vào sự phục vụ của các tay đua Jan Bühn, Jesper Pellijeff và Nico Thoni với Marc Moser của ERC Endurance-Ducati được tuyển dụng để thay thế muộn cho Marcel Brenner làm dự bị của đội sau khi Brenner bị thương trong một vụ va chạm tại Magny-Cours tuần trước.

“Chúng tôi rất vui khi chào đón anh ấy trong đội của chúng tôi trong trận chung kết này và cảm ơn anh ấy vì đã cởi mở để đi cùng chúng tôi và Uwe Reinhard đã cho ra mắt người cầm lái của anh ấy,” Bolliger viết trên Facebook.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top