“Tài sản tốt nhất của Bỉ” thúc đẩy cho tay đua ngôi sao EWC nhà Mackels

  • 28/10/2022
  •  
     
     
0
(0)

Bastien Mackels đã nhấn mạnh sự sẵn có của “tài sản tốt nhất của Bỉ” là lý do chính khiến anh ấy tham gia đội KM99, một đội hoàn toàn mới cho Giải vô địch thế giới về độ bền FIM 2023.

Cùng với tay đua người Pháp Florian Marino, Mackels 37 tuổi người Bỉ là một trong hai tay đua đầu tiên của đội KM99 ký hợp đồng tham gia EWC dài hạn.

Mackels đã bình phục chấn thương và trở thành một phần của đội TATI Team Beringer Racing đã thách thức chiến thắng trong giải Bol d’Or quyết định mùa giải EWC vào tháng trước, cho biết: “Điều tuyệt vời là Mario Kupper và Gaëtan Schyns đã kết hợp khá rõ ràng với nhau. Họ là tài sản tốt nhất của Bỉ để giải quyết cuộc phiêu lưu này ở mức độ bền bỉ cao nhất. Khi bạn phân tích các thành phần khác nhau của đội, người ta có thể không hoan nghênh tiềm năng thực sự của KM99. Loại thử thách này là một động lực lớn cho tôi.

“Tôi biết rằng mùa đông này, trên chiếc xe đua của mình, tôi sẽ có thể tận dụng lợi thế của đội nằm gần nhà tôi, tạo cơ hội cho tôi nhìn thấy xe máy thường xuyên và âm thanh và mọi thứ liên quan”.

“Chúng tôi biết rằng sức bền là một cuộc đua kỷ luật phức tạp và người ta cần phải giải quyết nó bằng sự khiêm tốn và phương pháp hợp lí. Một đội đua Bỉ với những yếu tố như vậy, quan hệ đối tác lốp xe chất lượng và động lực vô song sẽ cho phép chúng tôi giành được vị trí top 5, thậm chí là một bục podium. Và bạn có thể tin tưởng vào chúng tôi không để cơ hội nhỏ nhất đó lọt qua kẽ tay của chúng tôi và tạo ra sự tàn phá ở đầu bảng xếp hạng. Tôi rất vui.”

KM99 đang chuẩn bị nhập một chiếc Yamaha được trang bị Dunlop trong danh mục Formula EWC.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top