SYM ra mắt dòng xe Amigo 50 hoàn toàn mới

  • 14/07/2016
  •  
     
     
0
(0)

Dòng xe số Amigo 50 phân phối mới có thiết kế độc, lạ, phù hợp với học sinh, sinh viên và những người không cần bằng lái.

1

Trung tuần tháng 7, SYM Việt Nam đã tổ chức hội nghị giới thiệu sản phẩm mới nhân dịp hè. Đây là sản phẩm thứ 2 được SYM ra mắt vào năm nay. Tiên phong đưa ra thị trường dòng xe số 50 phân phối, SYM Việt Nam vừa ra mắt thêm sản phẩm Amigo 50 bên cạnh các loại xe Cub 50cc nổi tiếng trên thị trường như Elegant, Angela… Với kiểu dáng độc đáo, lạ mắt, Amigo 50 góp phần làm phong phú thêm bộ sưu tập xe 50 phân khối của SYM. Khách hàng mà SYM hướng tới vẫn là giới học sinh, sinh viên và những người không cần bằng lái.

2

Tại sự kiện ra mắt, khách tham dự được mời chạy thử xe Amigo 50. Dù là xe 50 phân khối, Amigo 50 vẫn cho cảm giác khoẻ khoắn, máy nổ êm, 3 số vòng sang số nhẹ nhàng. Xe có thể chạy hơn 100km với mức tiêu hao xăng là 1,55 lít. Kết quả đã được trung tâm kỹ thuật, đo lường chất lượng kiểm định.

 

3

Xe được thiết kế gọn nhẹ, thích hợp cho di chuyển trong thành phố nhưng vẫn có cốp chứa đồ lớn với sức chứa một mũ bảo hiểm nửa đầu. Amigo 50 có 5 màu: vàng, đen, đỏ, xanh bạc, đỏ bạc và xanh đen để khách hàng thoải mái lựa chọn.

Theo SYM Việt Nam, việc ra mắt sản phẩm mới giúp công ty tăng sức cạnh tranh trên thị trường, đồng thời làm hài lòng khách hàng về chất lượng cũng như kiểu dáng. Công ty kỳ vọng sản phẩm này sẽ tạo được bước đột phá trên thị trường xe 50 phân phối. Hiện Amigo 50 có mặt tại các cửa hàng SYM trên toàn quốc. Chi tiết liên hệ cửa hàng gần nhất.

Bảng thông số kỹ thuật SYM AMIGO 50

4

 

Webike.vn

(Theo SYM Việt Nam)

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top