Suzuki Smash Fi 2020 mới đã ra mắt, giá bán từ 30 triệu đồng

  • 28/12/2019
  •  
     
     
2.3
(3)

Mẫu xe số Suzuki Smash Fi 2020 mới nhất vừa được giới thiệu tại thị trường Đông Nam Á. Xe có giá khởi điểm ở mức từ 30 triệu đồng và sẽ là đối thủ của Yamaha Sirius và Honda Wave.

Suzuki Smash Fi 2020 

Suzuki Thái Lan vừa chính thức công bố mẫu xe số giá rẻ Suzuki Smash Fi 2020 ra thị trường nước này theo định nghĩa “Suzuki Smash diện mạo mới, bắt mắt lái xe, đem lại sự năng động và hài lòng”.

Trên thực tế, mẫu xe số Suzuki Smash Fi 2020 có thiết kế bên ngoài được chỉnh sửa để nhìn bắt bắt và sắc nét hơn thế hệ Smash trước đó. Xe đem đến cảm giác năng động, cùng khả năng cạnh tranh mạnh mẽ trong phân khúc xe số cỡ nhỏ dùng để đi lại hằng ngày.

Sức mạnh của xe đến từ loại động cơ SOHC, dung tích 112,8 cc, làm mát bằng không khí, 4 thì, phun xăng điện tử. Khối động cơ này cho phép xe sản sinh công suất tối đa 8,4 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,1 Nm tại 6.000 vòng/phút, cùng với hộp số 4 cấp.

Smash Fi bản vành đúc, phanh đĩa.

Thêm vào đó động cơ xe còn có công nghệ LeaP (Gọn nhẹ, Tiết kiệm nhiên liệu và Vận hành mạnh mẽ). Đây là công nghệ tiên tiến giúp xe đáp ứng cả hai tiêu chí vừa siêu tiết kiệm xăng vừa vận hành vượt trội.

Giảm xóc của Smash mới gồm bộ phuộc lồng trước và giảm xóc đôi phía sau. Phanh xe có tùy chọn phanh đĩa trước và phanh trống sau hoặc cả hai đều là phanh trống. Ổ khóa từ đa năng, trong khi cốp đựng đồ dưới yên của xe để vừa mũ bảo hiểm nửa đầu.

Mẫu xe này có giá khởi điểm thấp nhất là 38,300 bath (30,0 triệu VNĐ) tại thị trường Thái Lan, có khả năng cạnh tranh mạnh với các mẫu xe như Yamaha Sirius và Honda Wave.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 2.3 / 5. Số bình chọn: 3

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top