Suzuki GSX150 Bandit cập nhật giá bán chỉ 68 triệu đồng tại Sài Gòn

  • 17/12/2018
  •  
     
     
0
(0)

Mẫu xe côn tay cỡ nhỏ Suzuki GSX150 Bandit vừa được một đại lý tư nhân tại TP HCM nhập về và bán với giá 68 triệu, chỉ thấp hơn Suzuki GSX-S150 phân phối chính hãng 1 triệu đồng.

Ra mắt thị trường Indonesia vào hồi tháng 8/2018 vừa qua, mẫu xe Suzuki GSX150 Bandit đã thu hút khá nhiều sự chú ý với thiết kế xe côn tay thể thao và giá hấp dẫn. Mới đây một đại lý tư nhân tại TP HCM đã nhập khẩu mẫu xe côn tay này về bán tại thị trường Việt Nam.

Được định vị thấp hơn đàn anh Suzuki GSX-S150 đang được phan phối chính hãng tại thị trường xe máy Việt Nam, mẫu GSX150 Bandit sở hữu thiết kế naked bike với thân xe gọn gàng, tay lái cao, yên xe liền mảnh, giúp người điều khiển có tư thế ngồi thoải mái.

Khung của mẫu xe côn tay Suzuki GSX150 Bandit mới này thừa hưởng từ người anh em GSX-S150, tuy nhiên phần khung phụ phía sau được thay đổi để phù hợp với thiết kế yên liền một mảnh. Được biết chiều cao yên của xe rất hợp lý với tầm vóc người châu Á, ở mức 785mm.

Khác với đàn anh GSX-S150, Suzuki GSX150 Bandit có đầu đèn khá gọn gàng. Mặt đèn pha ấn tượng với thiết kế chia thành 2 tầng hiện đại, ứng dụng công nghệ LED. Ốp mặt nạ phía trên được tích hợp đèn định vị nhỏ. Trong khi đó ở đuôi xe, đèn phanh của xe khá lớn và có thiết kế đơn giản, cặp đèn xinhan sau được tích hợp vào pát bắt biển số của xe.

Về mặt trang bị, Suzuki GSX150 Bandit thừa hưởng cặp phuộc ống lồng trước và giảm xóc lò xo trụ đơn phía sau giống với GSX-S150. Cùng với đó là bộ vành đúc nan chữ Y tương tự như GSX-S150. Xe được trang bị phanh đĩa trước và sau nhưng đáng tiếc không có hệ thống ABS.

Đồng hồ của xe được hãng xe máy Suzuki trang bị loại kỹ thuật số hiện đại, hiển thị các thông tin như vòng tua máy, vận tốc, cấp số, hành trình và lượng xăng trên màn hình lcd đơn sắc. Bình xăng có dung tích khá lớn là 11 lít, bảo đảm cho xe chạy được khoảng 200km trước khi phải đồ xăng.

Động cơ của xe là loại xylanh đơn, dung tích 147,3 cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 18,9 mã lực và mômen xoắn cực đại 14 Nm. Đi kèm là hệ thống phun xăng điện tử và hộp số côn tay 6 cấp.

Theo Suzuki công bố, Suzuki GSX150 Bandit được thiết kế và phát triển nhằm đáp ứng các nhu cầu về sự tiện lợi cũng như linh hoạt của khách hàng trẻ tuổi tại thị trường Đông Nam Á. Nhìn tổng quát, mẫu xe côn tay cỡ nhỏ này mang nét thiết kế đặc trưng của dòng naked-bike đô thị.

Với mức bán 68 triệu đồng được nhà phân phối tư nhân đưa ra, giá xe Suzuki GSX150 Bandit mới chỉ thấp hơn khoảng 1 triệu đồng so với mẫu GSX-S150 đang được phân phối chính hãng bởi Suzuki Việt Nam.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top