Suzuki GSX-S300 lộ ảnh thiết kế mới khiến dân chơi xe háo hức

  • 26/04/2019
  •  
     
     
0
(0)

Suzuki GSX-S300 mới được cho là vừa rò rỉ hình ảnh bằng sáng chế dự kiến sẽ sớm ra mắt tại thị trường châu Á phục vụ nhu cầu mua sắm.

Suzuki GSX-S300.

Suzuki GSX-S300 thế hệ mới hay còn gọi là Haojue DR300 ở thị trường Trung Quốc vừa rò rỉ hình ảnh sáng chế. Đây là sản phẩm từ đối tác của Suzuki ở Trung Quốc và sẽ được phân phối ở một số thị trường có lựa chọn.

Xe được cho là sẽ mang nhiều tính năng như ABS (Chống bó cứng phanh), biển số mở rộng, và có thể đáp ứng được cả tiêu chuẩn khí thải nghiêm ngặt nhất Euro-V của thị trường châu Âu.

Qua hình ảnh rò rỉ cho thấy, GSX-S300 mới có một phong cách rất khác biệt với Haojue DR300 đã rò rỉ trước đó tại hội chợ Chongqing Mobo Fair 2018. Mặt trước xe có đèn pha LED kép, đèn đuôi và đèn xi-nhan cũng thuộc loại LED. Mặt nạ đèn pha có hai tông màu trong khi phía trên có một kính chắn gió nhỏ.

Nhìn thể thao mạnh mẽ.

Cụm đồng hồ xe kỹ thuật số hoàn toàn, có kết nối Bluetooth với điều khiển khác, cuộc gọi và tin nhắn trên điện thoại thông minh. Thanh tay lái thiết kế cao giúp người ngồi có tư thế thẳng đứng.

Bình xăng và u vai khác với DR300 trước đó. Trong đó bình xăng có tông màu kép với xọc đen chạy dọc đỉnh trung tâm. Trong khi u vai bình xăng hoàn toàn bằng màu đen với tấm ốp mới ở phía dưới.

Trong khi các thông số kỹ thuật khác vẫn không đổi với bộ phuộc lồng đảo chiều phía trước và giảm xóc đơn phía sau. Phanh đĩa với trang bị ABS hai kênh giúp xe trở nên an toàn hơn. Xe có khung gầm và động cơ như đã được nhìn thấy trên DR300.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top