Suzuki Endurance Racing Team điềm tĩnh trước áp lực

  • 20/07/2020
  •  
     
     
5
(2)

Suzuki Endurance Racing Team tuy đang nắm giữ vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng trước chặng 24 Heures Motos, nhưng BMW Motorrad World Endurance Team vẫn đang bám đuổi rất sát sao. Dù vậy, đội nhà máy Suzuki vẫn trông có vẻ khá bình thản.

FIM EWC - 24h Motos mùa 2020 ngày chạy thử

FIM EWC – 24h Motos mùa 2020 ngày chạy thử

Với chỉ 15 điểm nhiều hơn đội nhà máy BMW, Suzuki Endurance Racing Team có đủ lý do để cảm thấy áp lực. Chặng 24 Heures Motos sẽ đem lại tối đa đến 65 điểm nếu dành chiến thắng. Bất chấp việc đặt cược cao vào FIM EWC và tầm quan trọng của chiến thắng tại chặng 24 Heures Motos, đội Suzuki vẫn làm việc điềm tĩnh và chăm chỉ trong hai ngày tập riêng trên đường đua Bugatti tại Le Mans.

Quản lý của đội Damien Saulnier cho biết: “Chúng tôi đã so sánh thời gian của các đối thủ. Tôi không nói rằng có thể yên tâm với điều đó, nhưng chúng tôi đang dẫn đầu. Chúng tôi sẽ phải chắc chắn đạt 1:37 để dành chiến thắng. Chúng tôi đã tiến hành một số điều chỉnh nhỏ ở động cơ, thay đổi và cải tiến hộp số. Dunlop đã cung cấp cho chúng tôi bộ lốp mới và rõ ràng nó đã làm việc rất tốt, các tay đua của chúng tôi rất vui.”

BMW Motorrad World Endurance Team không phải là đội duy nhất muốn đánh bại Suzuki Endurance Racing Team. Ở thấp hơn trên bảng xếp hạng, nhưng có động lực rất cao, YART Yamaha có vẻ là đối thủ khó nhằn. Thậm chí còn đứng thấp hơn, nhưng đặc biệt tự tin sau lần đầu tiên chạy với lốp Michelin, Webike SRC Kawasaki France Trickstar cũng đang đặt mục tiêu chiến thắng tại 24 Heures Motos. Đội ERC Endurance trên cỗ máy Ducati Panigale và F.C.C. TSR Honda France cũng sẽ hướng đến chiến thắng bằng mọi giá.

Những kẻ thách thức như Wójcik Racing Team, VRD Igol Pierret Experiences và 3ART Best of Bike cũng có khả năng cạnh tranh vị trí dẫn đầu. Nói một cách khác, chặng 24 Heures Motos mùa 2020 đang định hình trở thành vòng đua mở kịch tính đến phút chót.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top