Suzuki chuẩn bị ra mắt hai phiên bản đặt biệt của sport bike huyền thoại GSX-S1000

  • 18/02/2016
  •  
     
     
0
(0)

Suzuki đã làm nóng không khí giới đam mê xe thể thao, bằng thông tin về việc hãng sẽ chính thức cho ra mắt bộ đôi phiên bản mới của dòng sport-bike GSX-S1000FA và naked-bike GSX-S1000 huyền thoại mang tên Yoshimura và Yoshimura Special Editions vào tháng 3 năm 2016.

Suzuki_GSXs1000_GSXs1000FA

Theo thông tin từ Suzuki vào tháng 3 năm nay, hãng sẽ chính chính thức cho ra mắt tại thị trường Âu-Mỹ phiên bản Yoshimura và phiên bản Yoshimura Special từ hai dòng xe GSX-S1000GSX-S1000FA với bộ tem xám đỏ ấn tượng và nhiều tính năng bổ sung công nghệ cao từ đường đua GP.

Theo người phát ngôn của Suzuki, nếu một biker không bị cám dỗ bởi vẻ đẹp mạnh mẽ của phiên bản Yoshimura thì chắc chắn biker đó sẽ phải ngã mủ trước vẻ đẹp của phiên bản đặc biệt bởi những đường nét tinh tế trong ngôn ngữ thiết kế, các bộ phận hỗ trợ và công nghệ tối ưu nhất.

Hiện giá dự tính khi xuất hiện trên thị trường của hai dòng xe này như sau:

Chiếc naked-bike Yoshimura  GSX-S1000 vào khoảng 9.799 bảng Anh (non-ABS) và 10.299 bảng Anh (ABS).

Suzuki_GSXs1000

Chiếc sport-bike Yoshimura GSX-S1000FA sẽ có giá 10.699 bảng Anh.

Suzuki_GSXs1000FA

Đây là giá bán mà Suzuki công bố cho phiên bản Yoshimura Standard. Riêng với phiên bản đặc biệt Yoshimura Special Editions thì mức giá sẽ tăng thêm 700 bảng Anh cho mỗi dòng.

Sở dĩ phiên bản đặc biệt có giá cao hơn gần 10% là vì Suzuki sử dụng một hệ thống ống xả đặc chế mang tên Yoshimura R11 với hiệu suất vượt trội, lớp sơn cao cấp từ bộ phận đồ hoạ của Yoshimura và nhiều bộ phận hỗ trợ khí động học khác.

Một điều đặc biệt về thiết kế đó chính là bộ đôi này được thiết kế chỉ để một người ngồi trên xe bộ phận gác chân sau đã được bỏ hẳn. Một phiên bản GSX hoàn toàn mới cho những ai thích độc hành cùng tốc độ.

Phước An – Wibike.vn

Theo: visordown

>>Những chiếc xe thuộc dòng Suzuki GSX được đăng bán trên toàn quốc…

 

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top