Suzuki Burgman Street sắp trình làng có gì đặc sắc?

  • 22/01/2018
  •  
     
     
0
(0)

Suzuki sẽ giới thiệu một chiếc xe tay ga mới tại Triển lãm ô tô Delhi Auto Expo 2018. Mặc dù các chi tiết chính xác về chiếc xe tay ga vẫn chưa được tiết lộ.

 Mới đây, một nguồn tin cho biết, chiếc xe tay ga mới sẽ được gọi là Suzuki Burgman Street. Xe có thể trang bị động cơ 150 cc mới. Chiếc xe tay ga này sẽ cạnh tranh với mô hình Aprilia SR150 và Vespa 150.

Nhà sản xuất xe Nhật Bản sẽ chính thức tiết lộ chiếc xe Burgman Street 150 cc tại Triển lãm ô tô Delhi Auto Expo 2018. Đây sẽ là chiếc xe tay ga maxi đầu tiên được ra mắt tại thị trường Ấn Độ sau chiếc Kinetic Blaze. Burgman Street mới có thể có giá khoảng 70.000 Rupee (24,8 triệu đồng). Với mức giá này, xe sẽ đối đầu trực tiếp với các đối thủ Aprilia SR150 và Vespa 150.

Suzuki Burgman Street

Xe tay ga mới sẽ là một chiếc xe tay ga thoải mái, tiện dụng. Các chi tiết động cơ chính xác về chiếc xe tay ga cao cấp này vẫn chưa được tiết lộ. Xe dự kiến sẽ được trang bị một động cơ xăng xi lanh đơn 150 cc, sản sinh công suất 11 mã lực và mô-men xoắn 12 Nm. Công suất được truyền tới bánh sau thông qua một hộp số tự động CVT.

Burgman Street sẽ có được cụm thiết bị kỹ thuật số đầy đủ, khe cắm phím đa chức năng, ổ cắm 12V, đèn LED và phanh đĩa ở phía trước. Xe sẽ có một tạp dề lớn và kính chắn gió khác lạ. Xe tay ga sẽ có ghế rộng và thoải mái.

Đối với các nhiệm vụ hệ thống treo, chiếc xe tay ga cao cấp này sẽ có các ống phuộc lồng tiên tiến ở phía trước và bộ phận cánh tay đòn ở phía sau. Hãm tốc cho xe sẽ được thực hiện bằng phanh đĩa ở phía trước và phanh trống ở phía sau.

 

Webike.vn – Tổng hợp

Theo 24h.com.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top