Suzuki Burgman 150 2022 mới thách thức cùng PCX và NMAX

  • 13/04/2022
  •  
     
     
0
(0)

Suzuki Burgman 150 2022 sắp ra mắt trên thị trường mang thiết kế con lai giữa Suzuki v’à hãng xe Haojue tại Trung Quốc. Mẫu xe này ra mắt sẽ là đối thủ “đáng gờm” của Honda PCX và Yamaha NMAX.

Về cơ bản, thân xe và thiết kế của Suzuki Burgman 150 All New được cho là sẽ lấy cảm hứng từ thương hiệu Haojue trên chiếc UHR 150 vừa được ra mắt tại Trung Quốc trước đó. Nếu được bán ra trên toàn cầu, có lẽ Haojue UHR150 2022 sẽ trở thành Burgman 155 2022. Suzuki và Haojue được coi là đối tác phát triển và sản xuất của xe máy được bán ở nước ngoài và trên trang web của Suzuki cũng thỉnh thoảng đăng bán các sản phẩm của Haojue.

Nếu chúng ta xem xét thiết kế của Haojue UHR 150 có thể coi là rất thanh lịch và hoàn hảo. Vì thiết kế này khá chuẩn quốc tế. Xe sẽ được bán ở nhiều quốc gia kèm với hệ thống đèn LED xung quanh xe, cùng đèn DRL, hệ thống Start & Stop để tắt và khởi động động cơ tự động. Để tiết kiệm nhiên liệu phanh đĩa phía trước phía sau có hệ thống phanh ABS, hệ thống chìa khóa từ xa mà những tính năng này đủ để cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường.

Về mặt sức mạnh dự kiến ​​sẽ đi kèm động cơ 150cc, làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ sản sinh công suất cực đại 14,2 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 14,2 Nm tại 6.500 vòng/phút mang tới khả năng vận hành linh hoạt trên đường phố.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top