Phiên bản Honda ADV350 2022 mới ra mắt tại Thái Lan

  • 13/04/2022
  •  
     
     
0
(0)

Honda ADV350 2022 mới phong cách phiêu lưu, thiết kế mạnh mẽ, kết hợp sức mạnh và công nghệ tiên tiến sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách.

Ông Shigeto Kimura, Chủ tịch điều hành Thai Honda Manufacturing Co., Ltd., nhà sản xuất và phân phối xe máy Honda tại Thái Lan, cho biết “Trải nghiệm lái xe là vô tận. Do đó, Honda đặt mục tiêu phát triển không ngừng những mẫu xe máy mới khác biệt và đáp ứng phong cách sống của thế hệ mới. Điều đó thật thú vị khi lái xe, thú vị và sẵn sàng đối mặt với mọi con đường. Đây là một phần mở rộng cho việc Honda đang ngày càng phổ biến trong phân khúc xe AT cao cấp và đáp ứng nhu cầu của những người yêu xe theo phong cách Adventure.”

ADV350 mới được thiết kế hầm hố theo phong cách Premium SUV Bike, bắt mắt với cụm đèn LED xung quanh xe đi cùng bộ ghi đông, thanh côn đi kèm ốp tay dắt. Kính chắn gió có thể điều chỉnh độ cao 4 cấp, không ngại mọi tuyến đường với khoảng cách gầm xe là 155 mm, thoải mái trong mọi hành trình với khoang chứa đồ rộng rãi 48 lít đựng được cả hai mũ bảo hiểm full-face, ADV350 mới trang bị hộc để đồ phía trước đi kèm với một cổng sạc USB  hỗ trợ phong cách sống kỹ thuật số.

Chiếc xe tay gay này mới sở hữu động cơ eSP 330 cc, 4 van cung cấp sức mạnh lái xe liên tục trong mọi điều kiện đường xá. Với công nghệ vượt trội, hệ thống ra lệnh bằng giọng nói HSVCs (Honda Smartphone Voice Control system) thuận tiện khi sử dụng qua 4 chức năng: cuộc gọi đến, ứng dụng định vị, nghe nhạc và gửi và nhận tin nhắn.

Bảng điều khiển kỹ thuật số đầy đủ với hệ thống kiểm soát ổn định HSTC (Honda Selectable Torque Control), hệ thống phanh ABS trước sau, chìa khóa thông minh Honda Smart Key từ xa, khởi động động cơ không cần chìa khóa và xác định vị trí và ngăn chặn hành vi trộm cắp.

Honda ADV350 2022 sẽ được bán ra tại các đại lý Honda Wing trên toàn quốc với giá 183.900 (khoảng 138 triệu đồng) kèm 3 màu xám đen, bạc đen và đỏ đen.

Để biết thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top