Suzuki Access 125 2020 mới nhất chuẩn bị ra mắt với thiết kế ấn tượng

  • 27/12/2019
  •  
     
     
0
(0)

Suzuki Access 125 2020 là mẫu xe tay ga cỡ nhỏ với giá bán khá “mềm”. Xe dự kiến sẽ ra mắt thị trường vào đầu năm 2020 và sẽ tăng thêm sự nhộn nhịp trong phân khúc xe tay ga cỡ nhỏ.

Cụ thể, nhà sản xuất xe Suzuki đã hé lộ về phiên bản xe tay ga đạt chuẩn BS-VI thuộc gia đình xe ga ăn khách nhất thị trường Ấn Độ là Suzuki Access 125. Dự kiến, mẫu xe tay ga này sẽ chính thức về các đại lý bán lẻ ở đây vào tháng 1.2020.

Ngoài nâng cấp lên tiêu chuẩn khí thải BS-VI, Access 125 2020 mới còn bổ sung hàng loạt tính năng hiện đại như hệ thống đèn Eco Assist, đèn pha LED. Chính sự nâng cấp lên BS-VI nhờ công nghệ phun xăng điện tử FI giúp xe tiết kiệm xăng mà vẫn mạnh mẽ với công suất đầu ra tối đa 8,7 mã lực tại 6.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Không những vậy, công nghệ FI giúp Access 125 có khả năng vận hành mượt mà và thân thiện hơn với môi trường. Xe còn có hệ thống khởi động dễ dàng trong điều kiện thời tiết lạnh.

Trong khi bộ đèn nền Eco Assist giúp hiển thị rõ nét thông tin cho lái xe khi xe vận hành ở chế độ tiêu thụ tối đa nhiên liệu. Còn bộ đèn Green Light sẽ giúp lái xe biết được mình đang vận hành ở chế độ tiết kiệm xăng. Ngoài ra cụm đồng hồ còn hiển thị cả thông số về pin xe.

Bên cạnh đó, Suzuki Access 125 mới sẽ có thêm nắp bình xăng tiện ích giúp cho lái xe dễ dàng nạp nhiên liệu. Bộ đèn pha LED ở phía trước giúp Access 125 trở nên sang chảnh hơn và có khả năng cạnh tranh với các đối thủ như Honda Activa 125 và TVS NTORQ 125.

Xe tiếp tục được trang bị mạng lưới an toàn là hệ thống phanh liên hợp CBS. Cùng với đó là bộ phanh trống cho bánh trước và sau. Trong khi đấy, phanh đĩa có thể là tùy chọn. Xe có lợi thế là yên dài, sàn để chân rộng, cốp đựng đồ thoải mái và hệ thống khởi động dễ dàng. Riêng phiên bản đặc biệt còn có ổ sạc USB DC.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top