Sur-Ron White Ghost e-bike mẫu môtô điện đến từ Trung Quốc

  • 21/03/2018
  •  
     
     
0
(0)

 Mẫu môtô điện đến từ Trung Quốc Sur-Gon White Ghost sẽ được bán ra trong năm nay. Xe trang bị nhiều tính năng như đèn chiếu góc cua, phanh ABS… cùng giá bán tầm 3.000 USD.

 
Xe máy điện hoặc xe đạp điện ngày càng xuất hiện nhiều trên thị trường, chủ yếu được thiết kế và sản xuất từ một vài thương hiệu như Energica, Zero và Brammo. Giờ đây, thêm một thương hiệu mới tham gia vào lĩnh vực này từ Trung Quốc. Hãng Sur-Ron vừa tung ra mẫu môtô điện Sur-Ron e-bike với tên gọi White Ghost (bóng ma trắng).
Được dự đoán là có giá dưới 3.000 USD (khoảng 68 triệu đồng), White Ghost được thiết kế để di chuyển trong thành phố. Xe trang bị động cơ điện 10 kW tương đương 13,4 mã lực, tốc độ tối đa 100 km/h, hệ thống pin 60 V phải mất ba giờ để sạc đầy.
Điện được truyền qua hộp số tự động DSG hai cấp. Xe trang bị hệ thống treo với phuộc hành trình ngược phía trước, phuộc monoshock ở phía sau, hệ thống phanh ABS.
White Ghost có tầm hoạt động tối đa 100 km, với 3 chế độ lái tùy chọn bao gồm Economy (tiết kiệm), Sport (thể thao) và Turbo (tăng áp). Tại chế độ Turbo, động cơ tăng 20% sức mạnh trong 20 giây giúp xe vượt qua các đoạn dốc.
White Ghost có thiết kế tiện nghi và hiện đại, vị trí bình xăng trên những mẫu môtô thông thường được tận dụng làm cốp chứa đồ.
Ngoài ra xe còn có hệ thống chiếu sáng full-LED. Phía trước có thêm hai đèn định vị DRL mà Sur-Ron gọi là “Soul-Eye”. Bên trong hộp đèn là LED sắc xanh (ánh sáng bầu khí quyển), xe còn trang bị hệ thống đèn chiếu góc cua.
Ở phía sau, đèn hậu tích hợp các hiệu ứng khi phanh, có thể thay đổi màu sắc và nhấp nháy khi cần thiết.
White Ghost còn sở hữu hệ thống khởi động bằng keyless, bao gồm tính năng xác định vị trí xe và hoạt động như một đèn pin. Sur-Ron White Ghost sẽ được bán và xuất khẩu trong năm nay.
Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top