Bộ ba tốc độ mới của Triumph 1200RS tính năng tốt nhất của Street Fighter

  • 02/02/2021
  •  
     
     
0
(0)

Bộ ba tốc độ mới của Triumph 1200RS tính năng tốt nhất của Street FighterTriumph 1200RS

Tăng 30 mã lực và giảm 10 kg trọng lượng thật tuyệt vời!

Speed Triple 1200RS mới của Triumph sẽ ra mắt tại Nhật Bản. Speed Triple 1200RS mới là mẫu xe được thiết kế lại hoàn toàn với động cơ và khung gầm hoàn toàn mới.

[Tin tức liên quan]
TRIUMPH cho ra mắt SPEED TRIPLE 1200 RS mới

Speed Triple mới, với đèn pha LED dạng khe và thân xe có đường nét sắc sảo nam tính, mang đến cho người lái cảm giác về những gì mong đợi từ chiếc mô tô. Động cơ ba xi-lanh song song, được phát triển với kiến thức và chuyên môn có được từ Moto2, có dung tích 1.160cc và công suất cực đại 180PS tại 10.750 vòng / phút, tăng 30 giây so với phiên bản trước. Đồng thời, khung gầm đã nhẹ đi 10kg và trọng lượng thiết bị giảm xuống còn 198kg, cải thiện đáng kể tỷ lệ công suất trên trọng lượng, một thước đo hiệu suất thể thao.

Ngoài ra, nó còn đi kèm với hệ thống treo trước và sau của Ohlins và Brembo Stylema theo tiêu chuẩn. Ngoài năm chế độ đi xe, bao gồm cả chế độ đường đua được cải tiến, nó còn được trang bị ABS khi vào cua IMU, điều khiển đường trượt có thể chuyển đổi, cần số nhanh, hệ thống không cần chìa khóa và kết nối theo tiêu chuẩn.

Một cỗ máy chiến đấu quyết định đánh bại mọi đối thủ.

Đó là một bước tiến lớn đối với một công ty luôn khá chú trọng về các cải tiến của mình, nhưng đây là một cỗ máy sẵn sàng chiến đấu. Triumph đã khẳng định tên tuổi của mình với tư cách là nhà cung cấp động cơ Moto2, nhưng không có một chiếc supersport như mẫu xe tương đồng WSBK, Speed Triple mới là chiếc xe hàng đầu

Trên thực tế, khi nhìn lại các thông số kỹ thuật, sức mạnh, trọng lượng, hệ thống treo mạnh mẽ và đầy đủ các thiết bị điện tử, chiếc mô tô này đủ sức cạnh tranh với các mẫu naked sport hàng đầu châu Âu.

Triumph 1200RS

Nhân tiện, đây là danh sách nhanh các đối thủ có thể có và thông số kỹ thuật của họ: DUCATI Street Fighter V4 (V4 1103cc/208 giây/Trọng lượng khô 180kg), KTM 1290 Super Duke R (V2 1301cc/180 giây/Trọng lượng khô 189kg) Aprilia Tuono V4 (V4 1077cc/175 giây/trọng lượng xe không thông báo), và BMW S1000R mới (4 xi-lanh thẳng hàng 999cc/165 giây/Trọng lượng xe được trang bị 199kg). Có một chút khác biệt về giá cả và dịch chuyển, vì vậy tôi không thể nói rằng các điều kiện giống nhau, nhưng thật thú vị khi tưởng tượng.

Phiên bản thông thường rất dễ xử lý và rất nhanh.

Tôi đã tham dự chuyến đi thử nghiệm ở nước ngoài của chiếc Speed Triple 1050 hiện tại ở Tây Ban Nha vào năm 2018 và tôi nhớ rằng tôi đã có thể tự tin tấn công vòng đua lần đầu tiên nhờ sức mạnh khổng lồ của nó như một khối mô-men xoắn tăng tốc nhanh chóng từ bất cứ đâu chỉ với một hành trình đạp ga, khả năng xử lý ổn định và các thiết bị an toàn như ABS khi vào cua và kiểm soát lực kéo.

[Tin tức liên quan]
Thử nghiệm tốc độ ba RS của Kenny Sagawa

Đó là một chiếc xe máy hoàn toàn khác với sự tinh tế sắc như dao cạo của các nguyên mẫu Moto2 mà tôi đã lái cùng lúc, và nó chắc chắn dễ điều khiển hơn và theo một nghĩa nào đó, “nhẹ nhàng” hơn.

Nếu bạn không phải là tay đua, tôi chắc chắn rằng bạn sẽ có thể đặt thời gian vòng đua nhanh hơn trên Speed Triple. Đưa trải nghiệm đó vào thử nghiệm trên Speed Triple mới, tôi nghĩ chúng ta có thể mong đợi nhiều hơn nữa từ Speed Triple mới với những nâng cấp toàn diện về động cơ, khung gầm và thiết bị điện tử.

Chiếc mô tô thể thao lý tưởng vừa lớn vừa nhỏ

Tôi thực sự đã có cơ hội hỏi các nhà phát triển tại trụ sở Triumph vài ngày trước tại buổi ra mắt báo chí quốc tế về Speed Triple mới, được tổ chức trực tuyến. Tôi đã hỏi anh ấy Speed Triple mới như thế nào so với Street Triple RS mới, ra mắt trước đó và dựa trên động cơ Moto2. Speed Triple mới mạnh mẽ hơn, nhẹ hơn và nhanh nhẹn hơn và được thiết kế cho những tay đua muốn những gì tốt nhất của Street Triple nhưng cũng muốn có nhiều sức mạnh hơn và hiệu suất lái cao hơn.

Bộ ba tốc độ mới của Triumph 1200RS tính năng tốt nhất của Street FighterTriumph 1200RS

Tôi đoán bạn có thể nói rằng lớn tốt hơn nhỏ. Trước đây, xe mô tô phân khối lớn 1200cc được coi là cỗ máy du lịch chậm chạp, nhưng thời thế đã thay đổi. Nói cách khác, Speed Triple mới là chiếc mô tô thể thao lý tưởng có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, từ đi xe hàng ngày đến đi du lịch thể thao và tất nhiên, nó cực kỳ nhanh trên đường đua, nơi nó thực sự tỏa sáng.

Chỉ cần nhìn chằm chằm vào các hình ảnh, dự đoán sẽ hình thành và tôi mong đợi giao hàng từ đầu tháng 4.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top