Sự thật về GSX1300R Hayabusa ra sao? [Tóm tắt đánh giá của chủ sở hữu]

  • 05/11/2020
  •  
     
     
0
(0)

Đánh giá của chủ sở hữu SUZUKI GSX1300R Hayabusa (Falcon)

Đây là bộ sưu tập “Bản tóm tắt đánh giá của chủ sở hữu” về các loại xe máy khác nhau dựa trên giọng nói thực của chủ sở hữu thực sự đang lái hoặc đã lái nó, từ My Bike của Cộng đồng Webike. Trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ những tiếng nói thực sự của chủ sở hữu về GSX1300R Hayabusa (Chim ưng)!

Thành thật mà nói, đây là những gì Hayabusa là!

Hayabusa là SUZUKI’s mô hình thể thao lớn nổi tiếng. Nó trở nên phổ biến trên khắp thế giới do hình thức độc đáo, cái tên “Hayabusa”, và nổi tiếng là “mô tô nhanh nhất thế giới”. Nhiều chủ sở hữu đã chọn Hayabusa đã cân nhắc nó vì sự nổi tiếng của nó và nói rằng nó sẽ là Hayabusa vào một ngày nào đó. Ngày nay, mỗi mẫu xe chủ lực của nhà sản xuất đều vượt quá 300 km/h hoặc 200 mã lực, nhưng âm thanh của chiếc mô tô nhanh nhất thế giới chưa bao giờ phai nhạt. Do đó, ngay cả những người không biết gì về mô tô cũng biết đến cái tên “Hayabusa”!

Hầu hết các chủ sở hữu sử dụng nó để đi du lịch, vì vậy nó dường như phổ biến như một chiếc mô tô du lịch không chỉ vì tốc độ và sức mạnh tối đa mà còn vì vị trí dễ dàng đáng ngạc nhiên và khả năng điều khiển dễ dàng giúp nó có thể chạy trong thành phố.. Hơn nữa, có nhiều tiếng nói về sự mạnh mẽ và tỷ lệ thất bại thấp. Các mô hình được so sánh là “ZZR1100“và”CBR1100XX Super Blackbird“, đang cạnh tranh cho tốc độ cao nhất trong những ngày đó. Thậm chí còn có những chiếc mô tô du lịch STD như Ninja 1000, vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm mô tô trên 1000cc chủ yếu để đi tour, hãy nhớ xem Hayabusa!

Một trong những điểm không hài lòng của Hayabusa là động cơ bị nóng và độ nghiêng của chân chống khi treo chân chống bên, đây là số phận của những chiếc mô tô phân khối lớn. Về mặt bảo trì, người ta đã đề cập rằng các vật tư tiêu hao như lốp xe cao, bánh xe khó gắn./tách ra và bảo trì không tốt. Một số tay đua đã chuyển sang nó vì nó có quá nhiều sức mạnh. Sức mạnh cũng là một lợi thế, nhưng đối với một số tay đua, nó quá sức mang theo nếu không phù hợp với mục đích.

Bản tóm tắt ngắn gọn

  • Hình thức và thông số kỹ thuật độc đáo của mẫu hàng đầu là một kiểu hiện diện đáng yêu.
  • Nhiều người hâm mộ đã yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên và muốn một ngày nào đó được cưỡi lên
  • Hayabusa thực sự dễ điều khiển và lý tưởng cho những chuyến du lịch dài ngày mặc dù sức mạnh và vẻ ngoài của nó.
  • Khó hỏng hóc, nhưng hãy cẩn thận về chi phí bảo trì và bảo dưỡng.
  • Nếu bạn đang xem xét một mô hình hàng đầu, mega-sport hoặc tourer, bạn nên xem xét nó.

Vì vậy, đây là một số đánh giá của những chủ sở hữu thực sự đã lái Hayabusa!

Động cơ mua hàng, mục đích và mô hình so sánh

Động cơ mua hàng

  • Tôi muốn đi một lần.
  • Hơn 100 mã lực.
  • Khi tôi gặp khó khăn khi quyết định chọn chiếc mô tô đầu tiên sau khi mua một chiếc mô tô phân khối lớn, tôi chỉ biết tên vì tôi không quan tâm đến mô tô, vì vậy tôi đã mua nó bằng cách nào đó.
  • Kể từ khi tôi từ bỏ chiếc 1100 làm mát bằng dầu của mình vào năm 1988, tôi đã nghĩ rằng một ngày nào đó nó sẽ là SUZUKI, và tôi đã quay lại SUZUKI với một chiếc Falcon lớn hơn những chiếc siêu thể thao nhỏ hơn.
  • Tôi mua nó khi tôi 40 tuổi vì tôi nghĩ xe máy nặng và nhanh sẽ khó mua hơn khi tôi già đi. 10 năm sau, tôi vẫn chưa sẵn sàng từ bỏ nó. Nhưng bao nhiêu năm nữa tôi mới đi được?
  • Tôi đã mua nó để đi du lịch đường dài bằng cách cưỡi ngựa.
  • Tôi đã xem xét Hayabusa, được khẳng định là chiếc mô tô nhanh nhất thế giới.
  • Nó được phát hành khi tôi học trung học cơ sở và đó là tình yêu sét đánh. Cuối cùng tôi đã mua nó hơn 10 năm sau.

Vì mục đích

  • Để lưu diễn một hoặc hai lần một tháng
  • Cho 1 đêm và 2 ngày lưu diễn với tốc độ cao
  • Chủ yếu đi lại 25 km một chiều và lưu diễn vào cuối tuần và ngày lễ, đi khoảng 1.000 km trong một chuyến đi trong ngày.

So sánh mô hình

  • ZZR1100 D
  • Siêu chim đen
  • Katana mới
  • Ninja 1000

Sự thỏa mãn / Ưu điểm

Vì mục đích

  • Mức tiêu hao nhiên liệu ở tốc độ cao trên 20km / lít. 16km / lít có sẵn ngay cả trên đường phố.
  • Nó có thể chở một lượng hành lý đáng ngạc nhiên.
  • Nó dễ dàng đi xe mặc dù tuyên bố rằng nó có thể đi được 300 km/h, và việc đi lại ở Tokyo không quá phức tạp.
  • Ghi-đông không thấp, chỉ xa và điều đó giúp bạn dễ dàng đi những chuyến lưu diễn dài ngày.
  • Ghế êm và sâu nên ngồi thử 1 lần.

Đối với hiệu suất cưỡi

  • Nó không chỉ nhanh mà còn nhẹ nhàng và có thể đi chậm.
  • Đây có lẽ là mẫu xe công suất lớn cuối cùng trên thị trường, nhưng rất vui khi được lái vì nó không có điều khiển điện tử nào ngoài ABS.
  • Nó thường nhanh. Kích thước to nhưng rõ ràng là nhỏ so với chiếc GL tôi từng đi.
  • Khi bạn nhìn vào thông số kỹ thuật, bạn có thể bị sợ hãi, nhưng nó rất dễ xử lý và thú vị khi lái xe.

Đối với ngoại hình

  • Tôi thích nó, nhưng tôi thích phong cách yêu thích của riêng mình.
  • Đồng hồ đo dễ đọc và nó có thể được khen ngợi là tuyệt vời.

Không hài lòng / Nhược điểm

Vì mục đích

  • Sau khi giá đỡ bên cạnh chạm đất, việc nghiêng người thêm một bước có thể rất đáng sợ cho đến khi bạn quen với nó.
  • Nhiệt từ động cơ dường như là quá nhiều vào mùa hè.

Đối với hiệu suất cưỡi

  • Tôi cảm thấy như đôi khi tôi bị cảnh sát phát hiện, đặc biệt là khi tôi đang đi trên đường cao tốc (lol).

Đối với ngoại hình

  • Đuôi bò không phù hợp đáng ngạc nhiên mặc dù nó không phải là một vấn đề lớn.

Lý do chuyển (từ bỏ) xe máy này?

  • Nó có quá nhiều sức mạnh.

Lời khuyên cho người mua tiềm năng (về kinh nghiệm bảo trì và hỏng hóc)

Kinh nghiệm thất bại

  • Bất ngờ cứng cáp và không gặp sự cố.
  • Sản phẩm siêu bền của Nhật Bản thực sự không thể phá vỡ. Tôi chưa bao giờ gặp rắc rối với nó.

Bảo trì

  • Nếu là xe mới thì có thể không hỏng hóc nhưng cần có kinh phí nhất định..
  • Nếu đi khoảng 10.000 km một năm, bạn có thể đi xe trong 5 năm chỉ với lốp và chi phí hợp pháp.
  • Lốp xe đắt. Tôi nghĩ còn tùy thuộc vào cửa hàng và hãng sản xuất lốp, nhưng lốp có giá khoảng 650 đến 750 USD cho lốp trước và lốp sau tương ứng.
  • Ngay cả khi thay nhớt, cần phải tháo chốt. Ngoài ra, rất khó tháo và cài đặt nắp và bảo trì kém.

sự giới thiệu

  • Được đề xuất cho người lái muốn sở hữu một mô hình hàng đầu,
  • Đối với một người lái xe chủ yếu quan tâm đến các chuyến lưu diễn dài ngày, và
  • Đối với một người lái xe muốn tận hưởng sự tùy chỉnh.

Xem Trang chỉ số Moto SUZUKI
Xem Phụ kiện cho SUZUKI GSX1300R HAYABUSA

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top