Các tính năng nổi bật trên mẫu xe Honda X-Blade 125cc tại Ấn Độ

  • 01/04/2023
  •  
     
     
0
(0)

Honda tại Ấn Độ đã chính thức trình làng mẫu naked-bike giá rẻ mang tên Honda X-Blade 125 2023 mới được lấy cảm hứng từ người anh em Honda X-Blade 160 của hãng.

Xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2018, X-Blade là dòng xe côn tay giá rẻ hướng đến nhóm khách hàng trẻ và những người lần đầu làm quen với xe côn tay và những khách hàng trẻ tuổi. Vì thế mà xe có thiết kế trẻ trung, mang nhiều đường nét khá hầm hố, đặc biệt là ở bộ vành đúc và thiết kế bình xăng, cũng như yếm gió.

Thiết kế của Honda X-Blade 125cc sẽ được lấy cảm hứng từ người anh em Honda X-Blade 160 lớn hơn. Thiết lập đèn pha LED mặt rô bốt, bình xăng điêu khắc và phần đuôi sắc nhọn mang lại vẻ thể thao với khung xe kiểu kim cương nhẹ giống như Honda CBR.

Tính năng nổi bật trên Honda X-Blade 125cc

– Động cơ xy-lanh đơn, bốn thì

– Lập trình phun nhiên liệu

– Hệ thống làm mát không khí

– Khởi động im lặng với ACG

– Hộp số tay 5 cấp

– Công tắc ngắt động cơ chân chống bên

– Công tắc dừng động cơ

– Phuộc trước dạng ống lồng

– Giảm xóc đơn phía sau

– Bánh xe hợp kim với viền sọc

– Phanh đĩa trước và phanh sau tang trống

– Hệ thống phanh kết hợp với bộ cân bằng

– Cụm đồng hồ LCD hoàn toàn kỹ thuật số

– Bộ giảm âm ống xả kép

– Công tắc đèn nguy hiểm

– Đèn pha và đèn hậu LED

X-Blade 125cc sắp ra mắt có vẻ như là một sự đánh cược tốt từ Honda để thu hút những người mua đang tìm kiếm một chiếc xe mô tô thể thao để đi lại hàng ngày. Để phân biệt với những chiếc xe máy thông thường trong phân khúc này, Honda sẽ trang bị cho nó khá nhiều tính năng hiện đại. Honda X-Blade 125cc dường như là một lựa chọn hoàn hảo cho những người mua đang tìm kiếm một chiếc xe thể thao và nhiều tính năng để sử dụng hàng ngày.

X-Blade 125cc dự kiến ​​sẽ ra mắt vào đầu năm sau. Đây sẽ là một sự bổ sung khác cho dòng sản phẩm 125cc của Honda tại Ấn Độ với mục tiêu sẽ giúp thương hiệu tăng doanh số bán hàng trong phân khúc xe phổ thông. Giá Honda X-Blade 125cc dự kiến ​​sẽ bắt đầu từ 95.000 Rupee tại thị trường Ấn Độ và cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Yamaha FZ-S, Baja, Pulsar 125, Suzuki Gixxer và TVS Apache 125cc sắp ra mắt .

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top