Steinmayr sẵn sàng chiến đấu hết mình để bảo vệ ngôi vương EWC Superstock

  • 12/04/2023
  •  
     
     
0
(0)

Philipp Steinmayr sẽ không thể lùi bước khi anh ấy thi đấu hết mình để giành chức vô địch FIM Endurance World Cup dành cho các đội hạng Superstock trong mùa giải thứ hai đang diễn ra.


Tay đua người Áo do Yamaha tài trợ, người hợp tác với các tân binh Enzo De La Vega và Axel Maurin tại Đội 18 Sapeurs Pompiers CMS Motostore, đang mong đợi nhiều cuộc cạnh tranh gay gắt vào năm 2023.

Anh ấy nói: “Thành thật mà nói thì Superstock rất cạnh tranh. Vào năm ngoái, bạn có thể thấy đó là một cuộc đua rất gần và cũng có khoảng cách về thời gian vòng đua. Có Dunlop là nhà cung cấp lốp xe một thương hiệu là một ý tưởng rất hay để làm cho nó giống nhau hoặc công bằng nhất có thể cho tất cả mọi người. Tôi kỳ vọng năm nay nó sẽ còn mạnh mẽ hơn nữa vì chức vô địch đang trên đà phát triển với ngày càng nhiều người tham gia và ngày càng nhiều tay đua tham gia. Tôi có thể thấy từ các đồng nghiệp của mình trong sê-ri IDM rằng ngày càng có nhiều tay đua đến với EWC và tôi kỳ vọng đây sẽ là một mùa giải thực sự thú vị.”

Trong khi Steinmayr đang hướng tới thành công nhiều hơn ở hạng mục Superstock, thì các đồng đội của anh ấy vào năm 2022 là Hugo Clere và Baptiste Guittet sẽ tốt nghiệp Công thức EWC với TATI Team Beringer Racing.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top