[Đánh giá GSX-S1000 từ bạn đọc ] Suzuki mang đến chiếc xe đáng tiền nhất !
- 24/07/2020
Đánh giá của chủ sở hữu chiếc SUZUKI GSX-S 1000
Cộng đồng biker Webike Nhật Bản, anh Zaha đã có những chia sẻ về chiếc GSX-S1000! bao gồm cả những cái tốt , những cái hạn chế , và những điều khác nữa… đều là sự cảm nhận vì anh ấy là chủ sở hữu của nó.
Tự giới thiệu ngắn gọn
Lịch sử xe máy và cách Zaha thường thưởng thức xe đạp của mình .
Lịch sử xe máy : 4 năm .
Khi tôi đi xe, Nó chủ yếu để mua sắm và du lịch . tôi không thích chỉ để đi xe , mà còn để nhìn vào những chiếc xe , vì vậy tôi thích ở trong một mê cung và chỉ xem bản thân mình . Tôi nhìn vào những chiếc xe tôi nghĩ về những chiếc xe đạp trong cuộc sống hàng ngày của tôi .
Zaha đã đi chiếc xe này bao lâu rồi ?
9 tháng 8,000 km
Động cơ và mục đích mua xe của zaha ?
Tôi đã ngán việc phải thuê xe hoặc đi taxi mỗi ngày nên tôi quyết định tìm mua một chiếc để tự lái, sau khi đắn đo tôi nghĩ đó sẽ là GSX-S750 . Tôi đã đi đến cửa hàng xe máy để tìm nó , nhưng khi tôi nhìn thấy GSX-S1000 bên cạnh nó , Tôi đã có một thời gian khó khăn để suy nghĩ. Tôi quyết định chiếc 1000 sẽ là lựa chọn hợp lí.
Tôi về cơ bản chỉ cưỡi nó để đi du lịch và mua sắm. Ngay cả với chứng chỉ ống giảm thanh , nghe có vẻ khá tốt , vì vậy tôi có thể cảm thấy tốt chỉ cần cưỡi nó . Tôi cũng lái nó để thay đổi tốc độ khi tôi muốn giải tỏa tâm trí của tôi .
Đạt yêu cầu / lợi thế
Mục đích
Nó có quá nhiều năng lượng và thật dễ dàng để di chuyển trên đường cao tốc mà không cần phải quay lại . Chiếc xe không quá nặng , vì thế thật dễ dàng để xử lý và không làm phiền tôi để chạy một vài việc vặt .
Để chạy
GSX-R1000 nó rất nhanh . Tăng tốc cũng rất mạnh và cảm giác thật tuyệt . Nó có Brembo calipers nên sức mạnh phanh cũng là hoàn hảo . Nó rất đơn giản để rẽ và tôi có thể thích đi trên những con đường quanh co ngay cả khi tôi là người mới .
Ngoại hình
Nó mát mẻ và giống như máy bay chiến đấu đường phố .
Nhược điểm / những điểm yếu
Xét về nhu cầu
Nó quá mạnh mẽ hơn mức phổ thông , Tôi sẽ cảm thấy thoải mái hơn về lâu dài tour du lịch nhưng lại ko thoải mái trên phố . Và tất nhiên, vì nó là một chiếc naked-bike , Tôi nghĩ bạn cần phải chuẩn bị cho tác động của gió ở tốc độ cao . Tôi cũng muốn một chỗ ngồi tốt hơn. Tôi đã thay thế nó bằng một cái yên bên ngoài khác hãng.
Về vận hành
Tôi không có bất kỳ phàn nàn về nó.
Về ngoại hình
Tôi không có bất kỳ phàn nàn nào vì tôi cũng thích điều này . Nó rất đẹp
Tóm lược
Nói về các tính năng , đó là một tính năng mỹ phẩm tuyệt vời . Lần lượt mỗi thiết kế đều làm cho xe cảm thấy bớt cứng và kiểm soát dễ dàng qua hệ thống điện tử. Nếu bạn muốn một mình , Tôi nghĩ nó dành cho bạn. Tôi muốn đi xe cao tay cầm , dễ chạy hơn , động cơ nhanh…! Tôi nghĩ đó là một đề nghị tuyệt vời nếu bạn là một người không biết phải làm gì khi mua xe mới.
-
- Kove 450 Rally mang phong cách xe đua Rally Dakar đã có mặt tại VN với giá hơn 260 triệu đồng
- SYM Priti 125 là dòng xe tay ga dành cho genZ với thiết kế cực “cute”, nữ tính
- Xe tay ga Brusky 125 với thiết kế thể thao cực nét được Kawasaki Moderas ra mắt tại Philipines
- 2023 Thị trường xe máy Việt Nam được làm mới ra sao ?
- Đối thủ HONDA CB150R đã xuất hiện: YAMAHA XS155R chỉ niêm yết 77 Triệu đồng
-
Bộ sưu tập HONDA 400cc thập niên 70
28/10/2020