Soi 2017 Ducati Diavel Diesel mạnh như tên lửa hành trình

  • 23/01/2017
  •  
     
     
0
(0)

Ducati Diavel Diesel thiết kế như một tác phẩm nghệ thuật, sở hữu khối động cơ cực mạnh giúp xe phóng nước đại không khác gì một tên lửa hành trình mặt đất.

Về phong cách

Chỉ các nhà thiết kế giàu trí tưởng tượng của Ducati mới có thể đưa thiết kế như một bức tranh sơn dầu vào trong bản đặc biệt của mẫu xế Diavel Diesel. Đây là sản phẩm có sự hợp tác chặt chẽ giữa Trung tâm Thiết kế Ducati và Andrea Rosso, người quản lý bằng sáng tạo của Diesel.

Soi 2017 Ducati Diavel Diesel mạnh như tên lửa hành trình - 1

Ducati Diavel Diesel có vẻ bề ngoài ấn tượng.

Cả hai đã cùng tìm kiếm đem lại một phong cách có sự hòa trộn giữa các yếu tố hoài cổ và tương lai của quá khứ và tương laic ho chiếc Diavel Diesel. Bắt đầu từ phía trước xe, với cụm đèn pha LED hoàn toàn nhìn sắc sảo và ngang tàn vô cùng ấn tượng. Cùng với nắp bình xăng thì vỏ quây đèn pha và lớp bọc yên ngồi phong cách và thể hiện rõ sự khéo léo. Màn hình LCD có một màu đỏ gợi nhớ tới dạng màn hình kỹ thuật số cổ điển.

Soi 2017 Ducati Diavel Diesel mạnh như tên lửa hành trình - 2

Đèn pha LED hoàn toàn.

Các hốc hút khí màu đen có nắp đậy bên phong cách và còn có biểu tượng DIESEL ở bên trong khác biệt. Cùng với đó là bộ phanh đĩa trước Brembo với 5 đường kẻ đỏ trang trí. Nhìn từ phía bên, Diavel bạn còn thấy một bình nhiên liệu tròn trịa, tuy không phải hoàn toàn cơ bắp nhưng đủ cồng kềnh để tạo ra sự khác biệt những thứ được chạm khắc xung quanh dù là những chi tiết nhỏ bé.

Soi 2017 Ducati Diavel Diesel mạnh như tên lửa hành trình - 3

Tốc độ kinh hoàng nên bạn “đừng bao giờ ngoảnh đầu nhìn lại”.

Khung giàn thiết kế lộ đủ để tăng cường tính cơ bắp và bộ ống xả quét lên không kém gì một tác phẩm nghệ thuật. Bộ phận giảm thanh màu đen có mũ được gia công. Thậm chí vỏ bọc gương chiếu hậu cũng được gia công từ loại vật liệu kim loại rắn.

Soi 2017 Ducati Diavel Diesel mạnh như tên lửa hành trình - 4

Phanh đĩa Brembo.

Ở phía sau, Diavel Diesel có một thiết kế hướng ngoại với vị trí đặt biển số trên khung treo độc đáo, được gắn trên trung tâm của cánh tay trục phía sau. Các đèn đuôi với dãy đèn LED chạy dọc kép tạo ra sự mới mẻ khác hẳn với Ducati Diavel tiêu chuẩn.

Soi 2017 Ducati Diavel Diesel mạnh như tên lửa hành trình - 5

Ống xả đôi.

Về hệ thống sức mạnh

Soi 2017 Ducati Diavel Diesel mạnh như tên lửa hành trình - 6

Bình xăng hầm hố.

Về khả năng hành trình

Diavel Diesel có khả năng vận hành không khác gì một tên lửa hành trình, đem lại kinh nghiệm lái đáng sợ. Vị trí ngồi kết hợp với chỗ để chân ở phía trước và tay lái cao hơn thích hợp với những tay lái cao to. Hơn nữa cách bố trí này giúp xe tăng tốc mạnh mẽ hơn, người lái sẽ cảm thấy gió cuồn cuộn xô đẩy vào phía sau lưng và có được vị trí hãm phanh lý tưởng khi cần thiết.

Soi 2017 Ducati Diavel Diesel mạnh như tên lửa hành trình - 7

Vận hành không kém tên lửa hành trình.

Dĩ nhiên, điều này không có nghĩa rằng đây là một loại xe hành trình thông thường mà đỏi hỏi bạn phải có cảm giác để điều khiển và kiểm soát chút vụng về mà không tạo ra sự sai lầm đáng kể nào khi cầm cương. Nếu bạn có phản xạ tốt, niềm vui và sự hồi hộp sẽ liên tục đến với bạn mỗi lúc ở mức độ cao khi bạn vặn ga.

Soi 2017 Ducati Diavel Diesel mạnh như tên lửa hành trình - 8

Yên ngồi có tựa lưng.

Các kỹ sư tại Ducati còn trang bị hệ thống kiểm soát đề pa DPL giúp lái xe có được kinh nghiệm vừa thú vị vừa ghê sợ. Lực truyền êm ái giúp xe có khả năng cua góc và linh hoạt ngay cả ở tốc độ thấp. Với hệ thống phanh đĩa bán nổi kép cỡ 320 mm kết hợp với các piston nén Brembo cho bánh trước và bộ mâm đĩa 265 mm ở phía sau, cùng hệ thống chống bó cứng phanh khi cua góc của Bosch giúp cỗ máy này hãm tốc rất an toàn.

Giá bán và cạnh tranh

Soi 2017 Ducati Diavel Diesel mạnh như tên lửa hành trình - 9

Phù hợp với các tay lái cao to.

Hiện giá bán của ấn phẩm đặc biệt Diavel Diesel vẫn chưa được tiết lộ. Dự kiến mẫu xe này chỉ được sản xuất đúng 666 chiếc và được lên kệ vào tháng 4 tới. Giới thạo xe dự đoán mẫu xe này có giá bán khoảng 30 lakh (khoảng 997 triệu đồng).

Soi 2017 Ducati Diavel Diesel mạnh như tên lửa hành trình - 10

Hốc hút khí phía trước.

Diavel Diesel chỉ có một màu là màu đen kết hợp với các đường kẻ đỏ. Đây sẽ là đối thủ trực tiếp của ấn phẩm đặc biệt Yamaha Vmax Carbon Special Edition.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top