Mẫu xe cổ điển Honda CB350 H’Ness ra mắt tại Ấn Độ

  • 01/10/2020
  •  
     
     
4
(8)

Honda CB350 H’Ness là mẫu xe roadster retro công suất nhỏ đầu tiên được sản xuất tại Ấn Độ nhằm cạnh tranh với mẫu xe Royal Enfield Classic 350.

Mẫu xe cổ điển Honda CB350 H'Ness ra mắt tại Ấn Độ

Cuối cùng Honda cũng ra mắt chiếc xe máy cổ điển rất được mong đợi của mình, Honda CB350 H’Ness (Highness) tại Ấn Độ. Việc đặt hàng sẽ được mở trực tuyến trên trang web chính thức của Honda và xe sẽ có mặt tại một số đại lý được chọn vào cuối tháng này.

Thiết kế Honda CB350 H’Ness

Honda CB350 H’Ness là một chiếc roadster cổ điển tinh túy hoàn chỉnh với đèn pha tròn kiểu cổ điển. Bình xăng trông thanh lịch phù hợp với yên xe đơn. Ghi đông dễ tiếp cận và sàn để chân màu trung tính nên tạo sự thoải mái tốt khi đi đường dài. Mặc dù có vẻ ngoài cổ điển nhưng Honda Highness vẫn có các tính năng hiện đại như hệ thống chiếu sáng hoàn toàn bằng đèn LED, thiết bị chuyển mạch đa chức năng

Mẫu xe cổ điển Honda CB350 H'Ness ra mắt tại Ấn Độ

Bảng điều khiển công cụ bán kỹ thuật số có một đồng hồ tốc độ tương tự với một bộ kỹ thuật số. Nó có tính năng đọc kỹ thuật số cho mức nhiên liệu, vị trí bánh răng, đồng hồ, hiệu suất nhiên liệu trung bình và thời gian thực, khoảng cách đến chỗ trống, cũng như các thông báo Bluetooth như ghép nối, cuộc gọi, nhạc, thời tiết, điều hướng và tin nhắn. Bảng điều khiển bên cạnh có các đèn báo cho ABS, kiểm soát lực kéo và cảnh báo chống nghiêng.

Động cơ

Cung cấp sức mạnh cho Honda CB350 H’Ness là động cơ đối trọng 348,36cc, xi-lanh đơn sản sinh công suất 21 mã lực tại 5.500 vòng/phút và 30Nm tại 3.000 vòng/phút. Động cơ hoạt động kết hợp với hộp số 5 cấp. Để so sánh, Royal Enfield Classic 350 tạo ra 19,36 mã lực tại 5250 vòng/phút và 28Nm tại 4000 vòng/phút. Một bổ sung đáng chú ý khác của Honda là hệ thống kiểm soát độ bám đường, một sản phẩm đầu tiên trong phân khúc.

Mẫu xe cổ điển Honda CB350 H'Ness ra mắt tại Ấn Độ

Giống như Royal Enfield Classic 350, Honda H’Ness được trang bị động cơ làm mát bằng gió dài. Tuy nhiên, nó có hai trục cân bằng: một trên trục chính và một ở phía trước hình trụ. Cả hai đều giảm rung và cải thiện mức độ tinh chỉnh. Vì vậy, bạn nhận được mô-men xoắn của động cơ hành trình dài với độ rung giảm. Ít hơn bao nhiêu? Điều đó chỉ có thể được xác định sau một chuyến đi thích hợp.

Mẫu xe cổ điển Honda CB350 H'Ness ra mắt tại Ấn Độ

Honda đã trang bị cho CB350 H’Ness phuộc trước dạng ống lồng, giảm xóc đôi phía sau mang đậm chất hoài cổ. Phanh gồm đĩa ở cả hai đầu, với ABS hai kênh là tiêu chuẩn. Để tăng thêm tính thực dụng, chiếc xe đạp cổ điển của Honda lăn bánh trên bánh xe hợp kim bọc lốp MRF không săm.

Honda CB350 H’Ness được xem là mẫu xe mang lại sự cạnh tranh gay gắt với các sản phẩm bán chạy nhất của Royal Enfield là Classic 350 và Jawa. Hiện tại Honda CB350 H’Ness có giá bán khoảng 60 triệu đồng. Để biết thêm về thông tin xe máy vui lòng truy cập Webike.vn

>>>Đánh giá GPX Demon GR200R mới khi lái thử

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 4 / 5. Số bình chọn: 8

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top