Siêu môtô phượt Kawasaki Ninja H2 SX SE đầu tiên về Việt Nam

  • 16/08/2018
  •  
     
     
0
(0)

Mẫu Sport Touring Kawasaki Ninja H2 SX sử dụng động cơ siêu nạp 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 998 cc, tạo ra công suất tối đa hơn 197,3 mã lực.

Mẫu sport-touring Kawasaki Ninja H2 SX đã cập bến đại lý tại TP.HCM, đây cũng là chiếc H2 SX đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam kể từ khi ra mắt tại triển lãm EICMA 2017.

Mẫu xe này là phiên bản SE (Special Edition) cao cấp nhất của dòng Kawasaki H2 SX. Siêu môtô phượt sở hữu thiết kế góc cạnh đặc trưng tương tự “người anh em” Ninja H2. Tuy nhiên, Ninja H2 SX được Kawasaki thiết kế lại với tay lái cao hơn, dàn để chân thấp hơn cùng phần đuôi hoàn toàn mới để phù hợp với dáng xe sport-touring.

Phần đầu xe không có nhiều khác biệt so với mẫu superbike Ninja H2, toàn bộ hệ thống chiếu sáng đều sử dụng công nghệ LED. Tuy nhiên đèn pha gương cầu lớn hơn đôi chút có thể tự động điều chỉnh góc chiếu, đèn xi-nhan tích hợp trên gương chiếu hậu.

Phần đuôi của Kawasaki Ninja H2 SX SE không vuốt nhọn như H2 thường, thay vào đó là nét thiết kế cơ bắp đúng bản sắc của một mẫu xe đường trường. Đèn hậu vuông vắn tách thành 2 cụm riêng biệt.

Dãy đèn cornering light hai bên cảm biến góc nghiêng khi vào cua. Với độ nghiêng trên 30 độ dãy đèn sẽ sáng toàn bộ.

Kawasaki Ninja H2 SX trang bị màn hình LCD màu thay vì đơn sắc như trên H2 thông thường.

Cụm điều khiển với các nút chức năng như điều chỉnh kiểm soát hành trình cruise control, nút passing, sưởi ấm tay lái, kiểm soát lực kéo traction control.

Xe trang bị phuộc trước dạng up-side-down và gắp đơn New Uni-Trak đa liên kết 5.5 inch phía sau, hệ thống phanh gồm phanh đĩa đôi Brembo đường kính 287 mm phía trước và phanh đĩa đơn phía sau đường kính 223 mm.

Mẫu sport-touring Kawasaki Ninja H2 SX SE trang bị động cơ 998 cc, 4 xy-lanh, sản sinh công suất tối đa 197,3mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 137 nm. Xe còn được trang bị quickshift 2 chiều.

Do được Kawasaki hiệu chỉnh lại hoàn toàn nên động cơ của Ninja H2 SX vận hành mượt mà và êm ái hơn. Theo Kawasaki, động cơ này có mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ ngang với chiếc Versys 1000. Động cơ đi kèm với bộ nồi côn chống trượt và nằm trong khung mắt cáo tương tự Ninja H2. Tuy nhiên, bộ khung đã được cải tiến để phù hợp với việc phải tải thêm đồ hoặc hành khách.

Hiện tại Kawasaki chưa công bố giá bán của mẫu sport-touring Ninja H2 SX SE, tuy nhiên mức giá sẽ không chênh lệch nhiều so với người anh em Ninja H2 superbike.

Webike.vn – Tổng hợp

Theo Zing

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top