Siêu môtô Ducati Superleggera V4 sắp ra mắt với giá từ 2,4 tỷ đồng

  • 16/01/2020
  •  
     
     
0
(0)

Siêu xe môtô mới Superleggera V4 của Ducati hứa hẹn sẽ được cải thiện về động cơ trong khi trọng lượng giảm đáng kể, điều này giúp xe có được tốc độ tốt hơn.

Các thông tin mới nhất cho thấy hãng xe Ducati đang chuẩn bị cho việc ra mắt mẫu superbike hoàn toàn mới của dòng Superleggera V4. Trước đó, hãng cũng đã giới thiệu Panigale V4 và Panigale V4R, nên việc cho ra mắt Superleggera V4 mới là lẽ đương nhiên và cũng là để đáp ứng chuẩn khí thải mới.

Các thông số kỹ thuật chính của xe được tiết lộ như sau:

– Công suất tối đa 224 mã lực tại 15,250 vòng/phút

– Mô-men xoắn cực đại 115Nm tại 11,750 vòng/phút

– Trọng lượng máy: 152 kg

Tuy nhiên, các thông số kỹ thuật mới này không kèm theo thông tin về tốc độ tối đa mà máy có thể đạt được. Tuy nhiên, so với Panigale V4, Superleggera V4 mới sẽ có khối lượng nhẹ hơn tới 41kg, điều này sẽ tạo điểm nhấn giúp xe có thể đạt được tốc độ cao hơn hẳn so với người anh em.

Cùng với động cơ mạnh mẽ và đáp ứng chuẩn khí thải mới, Superleggera V4 mới cũng sẽ có mức giá không hề rẻ – khởi điểm từ 100,000 USD khoảng 2,4 tỷ đồng, trong khi Panigale V4R chỉ có giá là 40,000 USD.

Đối với người dùng ở thị trường Đông Nam Á, có lẽ vẫn chỉ có thể mua xe thông qua con đường nhập khẩu. Đương nhiên, với chi phí vận chuyển và thuế phí chắc chắn con số khi về Việt Nam sẽ không chỉ dừng lại ở 2,4 tỷ.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top