Siêu môtô Aprilia RSV4 X được ra mắt với giá bán hơn 1 tỷ đồng

  • 27/03/2019
  •  
     
     
0
(0)

Siêu môtô Aprilia RSV4 X là phiên bản giới hạn với số lượng chỉ 10 xe trên toàn thế giới có giá bán hơn 1 tỷ đồng. Xe chỉ được sử dụng trong trường đua, không được phép đi ra đường công cộng.

Thương hiệu môtô đình đám của nước Ý là Aprilia vừa khiến cộng đồng đam mê xe môtô thể thao khuynh đảo khi bất ngờ ra mắt phiên bản giới hạn của mẫu siêu môtô Aprilia RSV4 X mới.

Theo đó, bản giới hạn của siêu môtô RSV4 mới sẽ mang tên đầy đủ là Aprilia RSV4 X, với số lượng giới hạn là 10 xe trên toàn thế giới. Tuy nhiên, xe sẽ không được bán theo diện xe thương mại và sẽ chỉ được sử dụng và hoạt động bên trong trường đua do được phát triển đặc biệt, không đáp ứng đủ điều kiện để lưu thông ngoài đường công cộng.

Toàn bộ thế thống đèn, còi, xi nhan và ống xả tiêu âm của xe đã bị loại bỏ nhằm tập trung vào việc giảm trọng lượng và tăng hiệu năng vận hành.

Là một chiếc xe đua Aprilia đỉnh cao, RSV4 X cũng sẽ được trang bị những phụ tùng đỉnh cao. Vài trong số đó gồm hệ thống phuộc Ohlins, lốp Pirelli Diablo Superbike và đặc biệt là heo trước Brembo GP4-MS.

Xe mang trên mình khối động cơ V4, dung tích 999,6 cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 225 mã lực, đi kèm hộp số 6 cấp với sắp xếp bánh răng và thứ tự số đặc biệt: N 1 2 3 4 5 6 thay vì 1 N 2 3 4 5 6. Con số này cho thấy chiếc RSV4 X mạnh hơn 24 mã lực so với chiếc RSV4 RF phiên bản giới hạn.

Về giá xe Aprilia RSV4 X, nó hiện đang được bán ra thị trường với mức niêm yết là 39.900 EUR (tương đương với khoảng 1,05 tỷ đồng).

Điều đáng nói là với số lượng giới hạn chỉ 10 xe, khách hàng có nhu cầu cần nhanh tay đặt hàng nếu muốn sở hữu chiếc mô tô hiếm có, siêu nhẹ và siêu mạnh này.

Hiện tại Aprilia đã bắt đầu mở đơn đặt hàng online cho mẫu siêu môtô Aprilia RSV4 X mới này tại trang web Factory Works của hãng.

Webike.vn – Tổng hợp

Theo kienthuc.net.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top