Siêu mô tô hộ tống thổng thống Nga sắp được sản xuất thương mại

  • 11/08/2018
  •  
     
     
0
(0)

Giới yêu xe trên thế giới không chỉ ấn tượng với chiếc Limousine bọc thép mới được sản xuất phục vụ Tổng thống Nga, mà sắp tới đây còn có thể được sở hữu mẫu siêu môtô hộ tống Tổng thống.

Giới yêu xe trên thế giới không chỉ ấn tượng với chiếc Limousine bọc thép mới được sản xuất phục vụ Tổng thống Nga Vladimir Putin mà còn “phát cuồng với thiết kế hầm hố của dàn môtô hộ tống tổng thống Putin được các vệ sĩ và cảnh sát của ông sử dụng sử dụng. Chi tiết về loại xe này cùng triển vọng bán ra thị trường bên ngoài vừa được ông Sergei Chemezov Giám đốc điều hành (CEO) Tập đoàn quốc doanh Rostec, “cha đẻ” của chiếc siêu xe môtô Kortezh vừa công bố. Theo ông Sergei Chemezov khẳng định, chiếc siêu môtô của Nga này sẽ được bán ra thị trường mở, dưới thương hiệu Izh – nhà máy chế tạo môtô lớn của Soviet trước khi Liên Xô sụp đổ. “Đây là dòng xe nổi bật tính từ thời Liên Xô đến nay và hiện thuộc sở hữu của chi nhánh Kalashnikov Concern, đơn vị chịu trách nhiệm sản xuất phương tiện mới”, ông Chemezov cho biết thêm. Mặc dù ông Chemezov không hứa hẹn, loại siêu môtô hàng khủng này sau khi được bán ra thị trường có y hệt như phương tiện hộ tống Tổng thống trong dự án mang tên Kortezh hay không nhưng chắc chắn nó sắp ra mắt. Theo vị CEO của hãng Kortezh này nhấn mạnh, “Chiếc xe môtô mới này chắc chắn sẽ sử dụng thiết kế và giải pháp kỹ thuật” mà loại xe bọc thép Kortezh áp dụng, tuy nhiên đại diện hãng vẫn chưa công bố giá bán xe.Đến nay, kế hoạch bán phương tiện nói trên mới ở trên giấy tờ, chưa bắt đầu đi vào sản xuất. Trước đó, ông Chemezov cho biết, công ty bắt đầu sản xuất mẫu siêu môtô Kortezh thương mại sớm nhất là vào năm 2019.

Theo thông tin đã được công bố, mẫu xe môtô Kortezh 2019 nặng khoảng 500kg, thời gian tăng tốc từ 0-100km/h khoảng 3,5 giây, vận tốc tối đa 250km/h. Rostec hứa hẹn, khi hoàn thành, phương tiện này sẽ đáp ứng hoặc vượt tiêu chuẩn của các đối thủ nước ngoài.

Webike.vn

Theo Kiến Thức

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top