Satria 2020 tăng giá bán mạnh mẽ vào dịp cuối năm

  • 07/11/2019
  •  
     
     
0
(0)

Giá bán xe Satria 2020 mới đã tăng cao vào thời điểm cuối năm. Dù chỉ thay đổi về màu sắc, Suzuki Satria 2020 đã được các đại lý tư nhân thổi giá bán lên 62,5 triệu đồng, tăng gần 10 triệu đồng so với thời điểm những tháng giữa năm nay.

Hiện tại, giá xe Suzuki Satria 2020 bao nhiêu? Xe có bị đội giá lên cao vào dịp cuối năm không? Đây là những câu hỏi mà các tín đồ yêu thích mẫu xe Satria thường đặt ra. Thời điểm cuối năm, nhiều mẫu xe sẽ tăng giá bán và chắc rằng, Satria 2020 vốn là một mẫu xe thu hút giới trẻ, cũng sẽ không ngoại lệ.

Tính đến thời điểm hiện tại, Satria 2020 hiện đã tăng giá gần 10 triệu đồng so với thời điểm ở các tháng giữa năm. Với giá bán hiện nay, anh em muốn ra biển số tại TP.HCM cũng phải bỏ ra khoảng 68 triệu đồng mới có xe chạy, mức giá này là quá cao.

Về đổi mới, Satria 2020 chỉ có những thay đổi về màu sắc so với phiên bản năm 2019. Hai tùy chọn màu sắc mới nổi bật được bổ sung cho xe là màu xanh đen nhám và màu trắng xanh nổi bật. Các chi tiết khác trên xe đều được giữ nguyên so với phiên bản cũ. Trang bị trên xe vẫn có hệ thống chống trộm và sạc USB.

Satria 2020 giữ nguyên động cơ dung tích 147,3 cc. Động cơ xe cho công suất tối đa 18,2 mã lực và hộp số 6 cấp. Xe có trọng lượng từ 109 kg và sức mạnh động cơ lớn nên không hề thua kém các đối thủ xe côn tay trong phân khúc. Thậm chí, Satria 2020 có thể ngang ngửa với nhiều dòng xe phân khối nhỏ.

Với giá bán tăng cao tại thời điểm hiện tại, nhiều người mua xe nên chờ đợi thời cơ khi xe giảm giá bán để mua được xe với giá bán hợp lý hơn. Webike.vn sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến Satria 2020 tại chuyên mục Tin Tức Xe Máy. Bạn đọc có thể thường xuyên theo dõi tại đây.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top