Sắp ra mắt mẫu xe Kalashnikov Izh có trọng lượng nửa tấn

  • 21/08/2018
  •  
     
     
0
(0)

Mẫu xe Kalashnikov Izh dự kiến sẽ có mặt trong đội hình xe dẫn đoàn tổng thống Putin vào năm 2018.

Mới đây, hãng Kalashnikov vốn nổi tiếng với sản phẩm súng trường tấn công AK-47 và AK-74 vừa giới thiệu một mẫu mô tô chuyên dụng, phục vụ cho việc hộ tống và dẫn đoàn, đồng thời thông báo xe sẽ chính thức tham gia và đội hình xe dẫn đoàn của tổng thống Putin vào năm 2019.

Tại cuộc phỏng vấn bên lề Diễn đàn Kinh tế Thế giới ở St. Petersburge, ông Sergei Chemezov, CEO của Kalashnikov cho biết:

“Chúng tôi đã giới thiệu phiên bản mẫu của chiếc xe, hiện tại mục tiêu của hãng là tạo ra một sản phẩm hiện đại vượt trội mà vẫn đáp ứng được tất cả các tiêu chuẩn an toàn.”

Ngoài việc cung cấp mẫu xe này cho đội xe hộ tống Tổng thống Putin, Kalashnikov cũng đang xem xét việc đưa mẫu xe này vào sản xuất hàng loạt để bán ra thị trường.

Được biết, Rostec là tập đoàn giám sát việc phát triển và sản xuất mẫu xe hộ tống tổng thống. Đáng chú ý hơn, đơn vị phụ trách thiết kế chính là Kalashnikov Concern, một trong những nhà sản xuất vũ khí nổi tiếng nhất thế giới, nổi tiếng với các sản phẩm như AK-47 và AK-74.

Mẫu xe hộ tống mới của Kalashnikov có tên là Izh, khoác trên mình bộ cánh màu đen. Kích thước tổng thước của xe ở mức 2.900 x 940 x 1.250, tương ứng với dài rộng và cao. Xe có trọng lượng lên đến 510kg, nhưng vẫn có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 3,5 giây và đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Theo TinXe

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top