Rò rỉ hình ảnh cỗ máy hoàn toàn mới mang tên Ultraviolette F77 từ Ấn Độ

  • 22/10/2019
  •  
     
     
0
(0)

Hãng xe điện Ultraviolette tại Ấn Độ vừa thông báo sắp tới sẽ ra mắt mẫu xe đầu tiên mang tên Ultraviolette với tốc độ nhanh hơn hầu hết các xe máy 300 cc và thậm chí Benelli 500 cc.

Từ hình ảnh giới thiệu đã giúp người xem nhìn thoáng qua về diện mạo của Ultraviolette F77 cùng vài thông số kỹ thuật của động cơ. F77 tự hào khi sản sinh công suất tối đa lên đến 25 mã lực và mô-men xoắn cực đại ở mức 450 Nm, cùng với đó là khả năng tăng tốc 0-60 km/h trong 3 giây.

Mặc dù hình ảnh rò rỉ cho chúng ta rất ít thông tin chi tiết về xe. Tuy nhiên với nghệ thuật sử dụng bút chì màu, trang web Elektrek ở Mỹ đã làm sáng tỏ hình ảnh về chiếc siêu xe bí ẩn này.

Những gì xuất hiện sau khi đã được chỉnh sửa là một chiếc naked bike kiểu dáng đẹp, với sự sắp xếp phía trước theo phong cách KTM Duke quen thuộc. Bình xăng và phần yên dường như được lấy cảm hứng từ những người bạn đến từ thương hiệu xe Áo.

F77 sẽ có được một động cơ điện 25 kW mà Ultraviolette tuyên bố có thể khiến xe tăng tốc từ 0-60 km/giờ trong 3 giây. Để cho bạn dễ dàng so sánh, tốc độ này nhanh hơn hầu hết các xe máy 300 cc và thậm chí Benelli 500 cc. Chiếc xe sẽ đi kèm với ba chế độ lái: Eco, Sport và Insane. Mặc dù Ultraviolette chưa tiết lộ thông số kỹ thuật về pin, nhưng thương hiệu này tuyên bố pin xe sẽ có mật độ năng lượng tốt nhất trong gói pin lithium-ion.

Không có thông tin chi tiết về giá cả và các tính năng được trang bị trên xe. Nhà sản xuất xe hai bánh chạy điện Ultraviolette đã tuyên bố rằng họ sẽ ra mắt một chiếc mô tô thể thao chạy điện này vào ngày 13 tháng 11 tới.

Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top