Xavier Siméon học cách để giữ kiên nhẫn

  • 22/10/2019
  •  
     
     
0
(0)

Sau khi bị chấn thương vai và tay do gặp nạn trong các vòng chạy thử Bol d’Or hồi tháng 9, Xavier Siméon hiện đang trải qua quá trình phục hồi để hoàn toàn bình phục cho chặng đua 8 giờ Sepang vào tháng 12 tới.

Tay đua Moto2 và MotoGP, Xavier Siméon, đã tham gia vào đội VRD Igol Pierret Experience cho chặng 24 Heures Motos, 2019. Cùng với 2 tay đua Florian Alt và Florian Marino, tay đua người Bỉ này đã giúp đội tuyển Pháp vượt lên đáng kể trong hạng mục Formula EWC. Sự cố của anh ấy trong một buổi luyện tập riêng, vào vài ngày trước khi bắt đầu Bol d’Or đã buộc anh ấy phải rút khỏi cuộc đua đầu tiên của mùa giải FIM EWC 2019-2020 năm nay.

Xavier Siméon đang tiếp tục với lộ trình phục hồi của mình, nhưng anh ta sẽ phải học cách kiên nhẫn chờ đợi cho đến khi phục hồi hoàn toàn:

“Mọi thứ đều ổn với vai trái bị trật khớp của tôi, nó rất tốt, nhưng cái tay trái gãy của tôi thì chưa ổn lắm vì sau ca phẫu thuật đầu tiên để chữa đứt gân và tôi phải có thêm một cuộc phẫu thuật nữa trong tuần này, nên nó sẽ làm tôi rất chậm hồi phục. Tôi đã phải hủy 1 lịch kiểm tra chạy thử với Dunlop trong khuôn khổ giải vô địch Tây Ban Nha, nhưng mục tiêu của tôi chính là phục hồi hoàn toàn nhất có thể trước khi bắt đầu vòng hai của giải World Cup MotoE ở Valencia vào ngày 17 tháng 12. Tôi sẽ hồi phục 100% cho chặng Sepang vào tháng 12 tới. Đó là một cuộc đua với thời gian bởi vì việc phẫu thuật gân sẽ làm bàn tay của tôi bất động trong một thời gian. Vì lí do này tôi sẽ phải cẩn thận để không vội vã làm hư mọi thứ và tôi phải học cách kiên nhẫn.”

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top