REMUS trên đường đua cùng với F.C.C. TSR Honda France

  • 31/03/2021
  •  
     
     
5
(1)

Là đối tác chính thức của Giải vô địch Thế giới Đua xe sức bền FIM trong ba mùa giải tới, công ty ống xả thể thao hiệu suất cao hàng đầu thế giới đang đưa các sản phẩm của mình vào thử nghiệm trong các cuộc đua. Là đối tác của F.C.C. TSR Honda France, REMUS sẽ trang bị cho chiếc Honda đã vô địch thế giới 2017-2018 ở mùa giải này.

REMUS đang áp dụng công nghệ và chuyên môn về xe đua của mình vào dịch vụ của đội đua nhà máy Honda. Chiếc CBR1000RR-R Fireblade đời 2021 của đội Nhật Bản trang bị ống xả thể thao REMUS được phát triển đặc biệt cho Honda.

REMUS đã chế tạo bộ ống xả hoàn chỉnh và ống giảm thanh bằng titan. Nguyên mẫu đã được phát triển vào mùa đông này cùng với F.C.C. TSR Honda France để tối ưu hóa hiệu suất và giảm trọng lượng. Toàn bộ ống xả hoàn chỉnh nặng 4,23 kg. Được thiết kế cho các cuộc đua đường dài, đặc biệt chú ý đến việc làm cho từng bộ phận chi tiết có thể dễ dàng tiếp cận để thay thế nhanh chóng trong trường hợp xảy ra va chạm.

Trong chiến lược của mình, REMUS rất muốn thử nghiệm các sản phẩm ở bộ môn Đua sức bền, một trong những hạng mục thử thách nhất trong đua mô tô thể thao. Việc ra mắt cùng đội đua đã giành chức vô địch thế giới Đua sức bền và đang tìm kiếm một chiến thắng mới tại 24 Giờ Moto tạo nên một thử nghiệm đầy khó khăn, nhưng là một sân chơi rất hiệu quả về mặt phát triển ống xả thể thao REMUS.

Stephan Zöchling, Giám đốc điều hành REMUS
“Chúng tôi tự hào rằng năm nay REMUS cùng với F.C.C TSR Honda France, sẽ chiến đấu cho danh hiệu vô địch thế giới tại EWC. REMUS có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phát triển hệ thống xả thể thao hiệu suất cao cho ô tô và xe máy. Chúng tôi đã sẵn sàng để cạnh tranh một lần nữa tại sân chơi khắc nghiệt nhất dành cho xe hai bánh”.

[Nguồn chính thức: FIM EWC]

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top