Qianjiang Motor giới thiệu 7 mẫu xe mới, 2 mẫu xe ra mắt tại Châu Âu

  • 24/09/2020
  •  
     
     
0
(0)

Qianjiang Motor là công ty xe máy đến từ Trung Quốc vừa trình làng 7 mẫu xe máy mới, trong đó có 2 mẫu xe chuẩn bị ra mắt tại châu Âu. Điều thú vị Qianjiang đang chuẩn bị tung ra chiếc phân khối lớn mới như phiên bản 2021, một thiết kế thậm chí còn đáng chú ý hơn.

Qianjiang Motor giới thiệu 7 mẫu xe mới, 2 mẫu xe ra mắt tại Châu Âu

Qianjiang Motor

Là chủ sở hữu của Benelli – thương thiệu xe máy nổi tiếng ở Ý. Nhưng các khoản đầu tư và cách tiếp cận có hệ thống đang thu về lợi nhuận khổng lồ, đến mức năm ngoái Benelli đã bán gần như toàn thế giới số lượng xe mô tô Triumph. Đó là một mối quan hệ dường như hoạt động theo cả hai chiều với các mẫu xe hiện có của Benelli. Nó đã được đặt tên là QJ, hoặc Qianjiang Motor, có hai mẫu xe sẽ ra mắt với tư cách một trong số đó là QJMotor SRT 750, được cho là chiếc Benelli TRK 800 động cơ lớn hơn, dự kiến ​​sẽ ra mắt trong vài tuần tới.

Qianjiang Motor giới thiệu 7 mẫu xe mới, 2 mẫu xe ra mắt tại Châu Âu

Qianjiang Motor SRT 750

Mặc dù chúng có ngoại hình khác nhau nhưng SRT 750 lại chia sẻ động cơ Twin 754 được tìm thấy trên Benelli 752S và Leoncino 800. Có lẽ tiết lộ thú vị nhất là QJMotor SRG 600. Mặc dù nó không phải là một sự gia nhập thị trường xe thể thao 600 phân khối tầm trung với công suất 80 mã lực tại 11.000 vòng / phút từ động cơ 4 xi-lanh, nhưng có thể hiểu rõ rằng nó sẽ có dạng này theo thương hiệu mà Benelli hy vọng. Mẫu xe được bổ sung thêm chức năng để biến thành phiên bản kế thừa của Tornado Tre đã ngừng sản xuất. Chiếc mô tô Benelli 502TRK sắp trở thành chiếc mô tô bán chạy nhất tại Ý. Trở thành chiếc QJMotor SRT 500 quen thuộc với tên gọi QJMotor.

Qianjiang Motor giới thiệu 7 mẫu xe mới, 2 mẫu xe ra mắt tại Châu Âu

QJMotor SRG 600

Chiếc SRV 500 của Diavel-aping là chiếc Benelli 502C. Những mẫu xe quan trọng nhất trên thị trường xe máy Trung Quốc, QJMotor SRK 350 (Benelli 302S) và Turismo Sport 250 lấy cảm hứng từ phong cách hoài cổ. một chiếc khác cũng có thể đến châu Âu, chiếc QJ motor SRK350 cuối cùng đã được công bố trước đó và chiếc Benelli 1200GT thuộc thể loại touring phân khối lớn theo QJ.

Diavel-aping

Các tin tức chi tiết về mô tô phân khối lớn sẽ được cập nhật trên website Webike.vn

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top