Diễn biến ở EWC 2022… #9: Ngôi sao Superbike thế giới Rea cố gắng nhưng không thể thắng lần nữa tại Suzuka 8 Hours

  • 04/03/2023
  •  
     
     
0
(0)

Jonathan Rea, người sáu lần vô địch Giải vô địch thế giới FIM Superbike, đã cố gắng nhưng không giành được chiến thắng thứ ba trong Suzuka 8 giờ vào tháng 8 năm ngoái, thay vào đó a chỉ giành vị trí á quân trong chặng 3 của Giải vô địch thế giới sức bền FIM năm 2022.

Người Bắc Ireland Rea và người Anh Leon Haslam và Alex Lowes đã hợp lực để đua cho Đội đua Kawasaki trong phiên bản thứ 43 của cuộc đua ngày và đêm nổi tiếng.

Vượt qua vòng loại nhanh thứ hai, Kawasaki ZX-10RR số 10 đã dẫn đầu cuộc đua ở vòng chín, và từ vòng 29 đến 30 trong một cuộc đua tiêu hao mệt mỏi. Nhưng sự can thiệp của xe an toàn không đúng lúc và Rea bị ngã trong khi cố gắng vượt qua hai tay đua đang chạy xa hơn theo thứ tự đã tiêu tốn thời gian quan trọng và hạn chế đội nhà máy của Kawasaki ở vị trí á quân sau mục nhập Đội HRC chiến thắng.

Sau đó, Rea tiết lộ mức độ nỗ lực cần thiết để giành chiến thắng trong vòng EWC của Nhật Bản.

“Chúng tôi đã làm việc rất ăn ý với nhau, mọi người từ nhân viên hậu trường, người lập chiến lược, người cung cấp thực phẩm, chuyên gia dinh dưỡng, bác sĩ – mỗi người trong nhóm đều làm việc rất chăm chỉ với lịch trình bận rộn để đến được đây,” người đàn ông 35 tuổi khi đó cho biết. sau khi kết thúc. “Không dễ để có hai mục tiêu trong một mùa giải – chức vô địch WorldSBK và cả Suzuka 8 Hours.

“Chúng tôi đã có sự cạnh tranh rất lớn và đã cố gắng hết sức. Tôi cảm thấy chúng tôi chỉ mới vượt lên dẫn trước nhưng chúng tôi có thể tự hào, và thực sự tự hào về các đồng đội của tôi và những người khác vì sự chăm chỉ của họ. Có một chút buồn vui lẫn lộn khi đứng thứ hai, nhưng chúng tôi có thể bay về nhà khi biết rằng chúng tôi đã cố gắng hết sức. Có một vài sai lầm trong cuộc đua, một vài vấn đề, nhưng đó là cuộc đua sức bền và chúng tôi có thể đứng trên bục vinh quang đó và tự hào về những nỗ lực của mình. Cảm ơn Kawasaki và tất cả các nhà tài trợ của chúng tôi đã biến điều này thành hiện thực và không nghi ngờ gì nữa, chúng tôi sẽ quay lại lần nữa để cố gắng và làm tốt hơn nữa.”

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top