Randy Krummenacher gia nhập Wójcik Racing Team

  • 13/12/2021
  •  
     
     
5
(1)

Đội đua Ba Lan Wójcik Racing Team sẽ trở lại Giải vô địch thế giới Đua xe sức bền FIM với một đội hình các tay đua mới. Randy Krummenacher, nhà vô địch thế giới Supersport 2019, sẽ kết hợp cùng Sheridan Morais và Dan Linfoot lái chiếc Yamaha #77 vào năm 2022.

Randy Krummenacher

Sau khi lỡ cơ hội ra mắt vào năm ngoái do sự điều chỉnh của lịch thi đấu, Randy Krummenacher sẽ có trận ra mắt tại Giải vô địch thế giới Đua xe sức bền FIM mùa này cùng Wójcik Racing Team. Tay đua người Thụy Sĩ – nhà vô địch Supersport thế giới 2019 – sẽ cầm lái cùng với Sheridan Morais và Dan Linfoot.

Tay đua người Nam Phi Sheridan Morais có kinh nghiệm đáng kể với đua xe sức bền mà anh đã tích lũy được trong thời gian thi đấu cho Đội YART–Yamaha Official EWC, với một số lần bước lên bục trao giải tại 24 Giờ Motos và Bol d’Or.

Tay đua người Anh Dan Linfoot đã gia nhập Wójcik Racing Team vào cuối mùa giải trước. Anh ấy đã tham gia nhiều  vòng tại Suzuka 8 Giờ.

Randy Krummenacher biết rất rõ những người đồng đội tương lai của mình và đang hoàn toàn tin tưởng vào màn ra mắt giải đua sức bền lần này. “Tôi rất vui khi được trở thành một phần của Wójcik Racing Team, cầm lái cùng Sheridan và Dan, những người tôi đã quen trong nhiều năm,” Krummenacher nói. “Tôi mong đợi các cuộc đua 24 giờ sẽ rất khó khăn và rất rất khác so với những gì tôi đã từng trải nghiệm. Tôi rất tôn trọng họ và tôi sẽ cần phải tích lũy nhiều kinh nghiệm để phát triển ở Giải vô địch này nhưng có một điều rõ ràng là. Tôi muốn trở thành một trong những tay đua giỏi nhất ở đó. Cảm ơn Grzegorz Wójcik vì cơ hội này.”

[FIM EWC]

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top