Ra mắt Vespa Primavera S Special Edition phiên bản đặc biệt

  • 13/12/2019
  •  
     
     
0
(0)

Xe Vespa Primavera S Special Edition phiên bản đặc biệt đã được ra mắt tại thị trường Philippines. Trước đó, hãng cũng đã trình làng các phiên bản Vespa Primavera 50th Anniversary và Vespa Primavera Yacht Club rất nổi bật.

Đây là phiên bản xe Vespa với tùy chọn màu sắc mới cùng các chi tiết cải tiến khá táo bạo. Cụ thể, Primavera S SE được chế tạo từ thân thép với các lựa chọn màu sắc chuyên dụng: Orange Tramonto (cam bóng) và Gray Stile (xám mờ). Xe nhận được viền cạnh bao xung quanh xe và vành màu xám đậm.

Trong đó, phiên bản màu Orange Tramonto nhận được điểm nhấn màu Gray Stile và ngược lại, bản Gray Stile thêm điểm nhấn màu cam bóng. Cả hai tùy chọn màu đều đi kèm với một yên xe màu đen với đường chỉ khâu màu cam.

Xe Vespa Primavera S Special Edition được trang bị bánh xe 12 inch làm bằng hợp kim nhôm và có thiết kế năm chấu. Xe sử dụng lốp không săm 110 x 70 ở phía trước và lốp không săm 120 x 70 ở phía sau. Điều này mang lại sự ổn định cao hơn, an toàn được cải thiện và giữ tốt hơn trên mọi bề mặt và trong mọi điều kiện đường xá.

Phiên bản mới cũng có các cải tiến công nghệ mới nhất như đèn trước và đèn hậu LED, cùng với đèn chạy ban ngày LED, hệ thống chống trộm (Immobilizer) và phanh đĩa trước được trang bị công nghệ chống bó cứng phanh ABS. Cuối cùng, để luôn kết nối trong khi di chuyển xe cũng nhận được cổng sạc USB mang lại sự tiện lợi cho người dùng.

Động cơ Primavera S mới là động cơ iGet bốn thì, 150 cc xi lanh đơn. Động cơ phun nhiên liệu điện tử và làm mát bằng không khí này có 3 van trên mỗi xi-lanh. Dòng động cơ iGet có tính năng vận hành êm ái hơn kết hợp với mức tiêu thụ nhiên liệu và khí thải thấp hơn.

Dòng xe Vespa Primavera được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1968, mang đến sự tự do dễ tiếp cận cho người lái xe và duy trì sản xuất liên tục cho đến năm 1982. Dựa trên tính nguyên bản cổ điển và thanh lịch của gia đình Primavera, phiên bản độc quyền này thêm một nét năng động hiện đại và hương vị cá nhân tinh tế hơn nhắm vào cả đối tượng khách hàng nam và nữ.

Webike.vn – Tổng hợp.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top