Ra mắt Suzuki Address 2020 mới nhất với giá bán chỉ 35,7 triệu đồng

  • 27/11/2019
  •  
     
     
3
(1)

Suzuki Address 2020 mới nhất đã được giới thiệu với các trang bị hiện đại và đi kèm mức giá rất hợp lý. Mẫu xe này sẽ là một đối thủ cạnh tranh với mẫu xe ăn khách Honda Vision.

Có thể thấy, Suzuki Address là mẫu tay ga có giá bán rẻ nhất của thương hiệu đến từ Nhật Bản, mang đến cho người dùng dòng xe phổ thông với động cơ 113cc. Vừa qua, phiên bản Suzuki Address 2020 mới nhất đã chính thức được ra mắt với một số bổ sung nhằm mang tới cho người dùng sản phẩm thời thượng hơn.

Cụ thể, Suzuki Address thế hệ mới đã bổ sung thêm phiên bản màu mới là màu xanh. Cùng với hai bản màu mới này là màu đỏ đen và xanh đen. Cùng với màu sắc bắt mắt, Suzuki Address còn có trang bị hiện đại, tiện ích. Nổi bật là hệ thống khóa xe với hai lớp an toàn, tích hợp nút mở cốp xe. Hệ thống đèn pha lớn đa lớp phản chiếu giúp tăng cường độ sáng cho lái xe trong các điều kiện ngày hay đêm.

Hãm tốc xe là bộ phanh đĩa trước giúp lái xe tự tin cầm cương mẫu xe tay ga cỡ nhỏ như Address. Vành bánh xe 5 chấu, trọng lượng nhẹ, khung gầm mạnh mẽ, bền bỉ. Đáng chú ý, phía sau xe có bộ phận chằng đồ và để dắt xe tiện lợi hơn, với lối thiết kế gợi nhắc như của đối thủ Honda Vision.

Với bộ phận này, Suzuki Address có thể chở thêm đồ hoặc có thể gắn thêm hộc đựng đồ đa năng. Trong khi ở phía dưới cốp xe là hộc đựng đồ rộng 20,6 lít có thể chứa được cả mũ bảo hiểm loại trùm đầu.

Cung cấp sức mạnh cho Suzuki Address là bộ động cơ có dung tích 113cc, phun xăng trực tiếp Fi, gắn công nghệ LEaP giúp tiết kiệm xăng. Xe còn tích hợp hệ thống khóa bên động cơ cho chân chống.

Với màu sắc và thiết kế trẻ trung, cùng trang bị hiện đại, Suzuki Address 2020 mới sẽ ra mắt tại thị trường Thái Lan với giá bán 46.500 baht (khoảng 35,7 triệu đồng). Dự kiến chẳng bao lâu nữa dòng tay ga phổ thông giá rẻ này cũng sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam, cạnh tranh với Honda Vision.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 3 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top