Ra mắt mẫu xe CB-F Concept công nghệ tương lai của dòng CB

  • 22/08/2020
  •  
     
     
4.7
(3)

Trong lịch sử 60 năm đã mang dấu ấn đặt biệt và góp phần vào việc củng cố vững chắc CB và cũng hoạt động tích cực trong các trường đua như Bắc Mỹ. CB750F (Mẫu xe xuất khẩu: CB900F) là một mẫu xe đầy thách thức đã được hoàn thiện bằng công nghệ mới nhất đồng thời tuân theo mô-típ thiết kế để vinh danh CB750F.

CB-F concept được bắt nguồn từ lễ kỷ niệm 60 năm ngày sinh của CB vào năm ngoái, nhìn lại lịch sử của CB và thảo luận kỹ lưỡng về việc “bảo vệ và biến đổi” chiếc mô tô thể thao đại diện của HONDA là CB, là một trong những đề xuất được đưa ra.

Động cơ được trang bị là động cơ 4 thì DOHC 4 van thẳng hàng 998cc làm mát bằng nước, làm mát bằng chất lỏng, có khả năng lên êm và mô-men xoắn cực mạnh. Khung xe sử dụng xương sống đơn bằng thép có trọng lượng nhẹ, độ bền cao. Hệ thống treo sử dụng phuộc trước lộn ngược cung cấp cảm giác lái tuyệt vời từ thành phố đến quanh co và mang lại cảm giác lái chất lượng cao, trong khi phía sau được sử dụng cánh tay đòn công xôn nhẹ làm từ nhôm chuyên nghiệp.

Hơn nữa, đối với mẫu concept CB-F này, gian hàng HONDA, được lên kế hoạch triển khai tại “Osaka Motorcycle Show 2020 lần thứ 36” và “Tokyo Motorcycle Show lần thứ 47”  với tên gọi “Honda Virtual Motorcycle Show”.

 Concept CB-F

・ Kích thước tổng thể [L x W x H]: 2120mm x 790mm x 1070mm
・ Động cơ: 4 thì DOHC 4 van thẳng hàng 4 xi lanh thẳng hàng làm mát bằng chất lỏng
・ Dung tích: 998cc
・ Hộp số: 6 cấp

Tổng quan về mẫu xe

Kể từ khi giới thiệu “BENLY CB92 Supersport” vào năm 1959, CB là thương hiệu xe mô tô thể thao hàng đầu của HONDA.

Vào năm 2019, HONDA đã kỷ niệm 60 năm thành lập và tại Nhật Bản, đồng thời phát triển các sự kiện CB khác nhau, nhiều tay đua đã được tập trung nhiệt tình và kỳ vọng mạnh mẽ vào “CB mới”. Người ta nói rằng điều này dẫn đến cơ hội cho các nhà phát triển HONDA xem xét lại giá trị của “CB luôn đồng hành cùng khách hàng” và “CB đã tạo ra thị trường mới” và đây là động lực để đưa ra đề xuất cho “CB-F Concept”.

Phả hệ của “F” mà HONDA đã xây dựng với các tay đua trên toàn thế giới. Nó có nghĩa là cung cấp cảm giác lái “sâu sắc” và cảm xúc để đáp ứng nhiều loại hình lái xe do người hâm mộ yêu cầu, từ việc xử lý trong khu vực đô thị đến đường du lịch. Đồng thời, “CB-F Concept” là mẫu xe được đề xuất bởi những người tiền nhiệm của chúng tôi, những người đã đặt ra rất nhiều câu hỏi trên khắp thế giới về “xe thể thao nguyên bản của Nhật Bản” như một bằng chứng cho quyết tâm của họ từ bây giờ. tinh thần làm nên những điều đầy thử thách.

“CB-F Concept” là một mẫu concept được đề xuất trên toàn cầu từ Nhật Bản, và thông qua cơ hội được chiêm ngưỡng mô tô thực tế không chỉ ở Nhật Bản mà còn trên thế giới, nó được phát triển để làm sâu sắc thêm suy nghĩ của HONDA về “tương lai của CB”.

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 4.7 / 5. Số bình chọn: 3

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top