Ra mắt bộ đôi mô tô mới P2X 125 và P2x 300 của Peugeot

  • 10/10/2018
  •  
     
     
0
(0)

Hai mẫu mô tô Peugeot P2X 125 và P2X 300 đều mang thiết kế phong cách tân cổ điển nhưng sở hữu các trang bị hiện đại như phuộc USD, đồng hồ TFT và đèn pha LED.

Tại triển lãm Paris Motor Show 2018 đang diễn ra tại Pháp, thương hiệu xe quốc nội Peugeot vừa chính thức giới thiệu hai mẫu concept xe mô tô mới ở phân khúc xe phân khối nhỏ mang tên Peugeot P2X.

Theo đó, Peugeot P2X bao gồm hai phiên bản là 125 và 300, tương ứng với dung tích động cơ của xe. Mỗi phiên bản sở hữu phong cách và ngoại hình khác nhau, phiên bản Peugeot P2X 125 mang ngoại hình của một chiếc tracker cổ điển, trong khi đó phiên bản P2X 300 mang phong cách café racer tân hoài cổ.

Cả hai xe đều trang bị động cơ xylanh đơn, DOHC, làm mát bằng dung dịch, đèn pha LED, phuộc hành trình ngược ở trước và cặp giảm xóc lò xo trụ phía sau. Phiên bản 125cc thừa kế đường nét và phong cách của mẫu Peugeot 515 từ những năm 1930 với các trang bị như logo của hãng ở ốp thân và bộ vành nan crôm bóng.

Phiên bản P2X 300 café racer có bộ cánh màu thể thao phong cách Peugeot, tay lái clip-on, vành đúc và yên solo. Cả hai xe đều được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS kênh đôi và đồng hồ là màn hình màu TFT kích thước 5 inch, tích hợp hệ thống i-Connect Bluetooth có khả năng kết nối với điện thoại thông minh và thiết bị định vị dẫn đường GPS

Ông Damien Basset, Giám đốc thiết kế của Peugeot Motorcycles chia sẻ tại sự kiện:

“Đồng hành với sự trở lại của Peugeot ở thị trường xe mô tô là rất nhiều cảm xúc trong thiết kế, đây là nhiệm vụ mà thương hiệu 120 tuổi của Pháp đã giao phó cho tôi. Chúng tôi đã rất chú tâm đến tỷ lệ và nghiên cứu từng ly từng tí mỗi chi tiết của chiếc mô tô cho nội đô này. P2X chính là mẫu xe mô tô mới nhất của Peugeot.”

Theo Tinxe

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top