F.C.C. TSR Honda France trở lại cuộc chơi

  • 28/08/2020
  •  
     
     
4.7
(3)

Tốc độ đã được đẩy lên trên đường đua Bugatti. Buổi chạy thử sáng nay cho 24 Heures Motos đã chứng kiến ​​Mike di Meglio thiết lập vòng đua nhanh nhất – 1 phút 36 giây 801 – cho F.C.C. TSR Honda France vượt qua YART Yamaha, đội đã thống trị vòng phân hạng sơ bộ ngày hôm qua.

Bất chấp những cơn mưa rào, một buổi chạy thử khác tại Le Mans sáng nay đã giúp các đội nâng cao thành tích của mình. Có hai đội đạt dưới mốc 1 phút 37 giây.

F.C.C. TSR Honda France đã vươn lên dẫn đầu timesheets sáng nay nhờ công của Mike di Meglio, trong khi Josh Hook gặp một tai nạn nhỏ.

YART Yamaha rõ ràng vẫn là một đối thủ được yêu thích khi đạt thành tích nhanh thứ hai vào sáng nay, 1 phút 36 giây 893. Đội nhà máy của Áo đã thống trị vòng phân hạng đầu tiên hôm qua và được dự đoán ​​sẽ tiếp tục phong độ đó trong vòng phân hạng thứ hai, bắt đầu lúc 1 giờ chiều hôm nay (CEST).

Các đội nhà máy khác đã lọt vào Top 6 sáng nay theo thứ tự sau: Đội BMW Motorrad World Endurance, Đội Suzuki Endurance Racing, Webike SRC Kawasaki France Trickstar và đội Ducati ERC Endurance.

VRD Igol Pierret Experiences, National Motos, Tati Team Beaujolais Racing và Team 33 Coyote Louit Moto đã lọt vào Top 10 sáng nay.

Team 33 Coyote Louit Moto (Kawasaki) cũng là đội có thành tích nhanh nhất phân hạng Superstock trên đường đua sáng nay, vượt qua Moto Ain và BMRT 3D Maxxess Nevers.

24 Heures Motos 2020 – Kết quả buổi chạy thử 2

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 4.7 / 5. Số bình chọn: 3

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top