Piaggio giới thiệu dòng xe ga Medley 2016 tại EICMA 2015

  • 03/12/2015
  •  
     
     
0
(0)

Tại buổi triễn lãm EICMA 2015 diễn ra tại Milan, Ý (19/11). Hãng Piaggio đã chính thức giới thiệu dòng xe tay ga Piaggio Medley 2016 hoàn toàn mới bên cạnh chiếc Liberty ABS đã ra mắt trước đó cùng với những công nghệ thiết kế lấy cảm hứng từ dòng xe ga bánh lớn Beverly.

Piaggio Medley 2016

Động cơ iGet hoàn toàn mới.

Piaggio Medley được trang bị đông cơ iGet với phiên bản 125cc và 150cc mang lại hiệu suất cao hơn và tiết kiệm được nhiên liệu hơn. Medley sở hữu trên mình động cơ IGet xy-lanh đơn, 4 van, làm mát bằng chất lỏng, tích hợp phun xăng điện tử.

Ngoài những thiết kế đặc trưng của dòng Scooter bánh lớn, Medley còn có ngoại hình bắt mắt, mạnh mẽ hơn với phần đầu xe mang những đường nét sắc sảo. Đèn pha sử dụng đèn LED công nghệ Light Guide.

Piaggio Medly 2016
Hơn nữa, Medley còn có tính năng Start/Stop tiêu chuẩn tự động tắt máy giúp tiết kiệm nhiên liệu.
Cốp xe rộng hơn có thể chứa đựng được cả hai mũ bảo hiểm. Để làm được điều này thì Hãng Piaggio đã tận dụng triệt để không gian bên trong thân xe và di chuyển bình xăng xuống dưới gầm xe. Nắp xăng thiết kế mới lạ hình lục giác tương tự những dòng xe phân khối lớn và được đặt gần ngay chỗ để chân.

Piaggio Medly 2016
Hệ thống chống bó cứng phanh ABS mang đến một trải nghiệm mới về độ an toàn cho người sử dụng.
Piaggio Medley bao gồm hai phiên bản là bản thường và bản S.
Các thông số chi tiết về Medley và giá bán vẫn chưa được Hãng Piaggio công bố. Hiện tại, dòng xe Medley này đang được chạy thử nghiệm tại Hà Nội và không bao lâu sẽ được nhập khẩu và chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam

Hình ảnh Piaggio Medley 2016

Minh Trang – Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top