Phụ tùng độ mới nhất dành cho KAWASAKI Z900RS từ nhà sản xuất PMC

  • 07/04/2020
  •  
     
     
0
(0)

PMC Chủ yếu sản xuất phụ tùng độ theo các mẫu xe KAWASAKI tại Nhật Bản, đặc biệt là dòng xe 4 xi-lanh. Họ cũng cho ra những món phụ tùng, linh kiện mang đặc trưng riêng của hãng.
Tại Tokyo Motorcycle Show 2020 (đã tạm hoãn) PMC dự định sẽ lần đầu tiên giới thiệu dòng sản phẩm có chất liệu “phôi thép tổ ong” dành cho KAWASAKI Z900RS. Với thiết kế siêu việt, PMC hy vọng sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho mọi biker.

Thiết kế honeycomb design (cấu trúc tổ ong) với nhiều hình lục giác đều được xem là cấu trúc chịu lực hoàn hảo trong tự nhiên. Thiết kế này là hợp nhất của việc theo đuổi cả vẻ đẹp lẫn chức năng một cách triệt để nhất. Nó là một kiệt tác được sinh ra từ tinh thể của công nghệ CAD / CAM và CNC.

Ở dòng sản phẩm này, chất liệu AL2017 cao cấp được xử lí bề mặt rất đẹp sau khi cắt tạo hình, ngoài ra còn có lớp màu bạc titan mờ giúp loại bỏ ánh sáng chói, lớp phủ anot-hóa màu đen mờ mang lại cảm giác chắc chắn và có khả năng chống ăn mòn tuyệt vời.

2. “Bộ số gãy” thiết kế đẹp, tăng cường sức mạnh và khả năng hoạt động 3 nhịp.

Bộ số gãy 2 cấp là một thiết kế trong đó tấm lắp thứ 2 có thể điều chỉnh được di chuyển xa hơn về phía sau 30mm và hướng lên trên 30mm, bằng cách di chuyển tấm lắp thứ 2 có thể điều chỉnh từ vị trí zin (OEM). Trong khi đó ở vị trí chuẩn của hàng OEM bộ phận này có thể di chuyển về phía sau 20mm và hướng lên trên 20mm.

・Phía cần số sử dụng một hệ thống trục riêng biệt để tránh sự cố vận hành bàn đạp do hư hỏng phần gác chân nếu nó rơi ra.
・Bàn đạp trái và phải sử dụng thiết kế vòng bi và được che chắn hai mặt để vận hành bàn đạp trơn tru hơn.
・Thanh bàn đạp được làm bằng vật liệu nhựa kết hợp gia cố bằng gốm, và nó được thiết kế để giảm thiểu thiệt hại khi có va chạm.
・Bạn có thể sử dụng xi lanh phanh chính phía sau hàng (zin) OEM và công tắc phanh để kết hợp cho sản phẩm này.
・Đây một bộ sản phẩm gồm tất cả bộ phận, chi tiết cần thiết để lắp đặt cho xe.

3. Pad treo động cơ chất lượng cao

    3.1 “Pad đầu bò” tạo không gian thông thoáng cho động cơ

Miếng Pad 3 bu-long treo chống rung dùng cho các động cơ 900cc có thiết kế cắt ra từ một phôi hợp kim nhôm dày 17mm, có thiết kế vững chắc hỗ trợ mạnh mẽ cho động cơ, nhưng lại có thiết kế rất phù hợp với các chi tiết OEM khác.

Bạn có thể dùng bu-long zin cho tấm pad này.
・Đây là bộ sản phẩm gồm 2 tấm pad trái, phải và bộ bu-long đi kèm.

    3.2. “Pad xi-lanh” sản xuất với thiết kế chỉnh chu và công nghệ xử lý độ bền cao.

Tấm Pad 3 bu-long thiết kế với cấu trúc hai khúc được cắt ra từ phôi hợp kim nhôm dày 40mm, và các bề mặt nghiêng tạo nên các khe xéo cũng được cắt bằng phương pháp gia công 3D độc đáo. Thiết kế thẳng đứng hỗ trợ mạnh mẽ cho động cơ. Các bu lông zin OEM có thể được sử dụng kết hợp.

・Sản phẩm chỉ gồm 2 tấm pad trái, phải.

4. “Pad nối phuộc sau” chất lượng cao!

Pad được sử dụng để hỗ trợ phuộc giữ cho lực chịu tải không đổi mọi lúc, mọi nơi. Sản phẩm này được gia công từ phôi hợp kim nhôm dày 13mm, và bộ phận lắp có thiết thẳng đứng, hình nón cụt hỗ trợ mạnh mẽ cho lực tải giữa khung gầm và hệ thống treo.

Bạn có thể dùng bu-long zin cho tấm pad này.

・Sản phẩm chỉ gồm 2 tấm pad trái, phải.

5. Thêm nhiều phụ tùng độ dành cho Z900RS ngoài các sản phẩm thuộc dòng honeycomb!

PMC có rất nhiều các bộ phận tùy chỉnh, phụ tùng độ hấp dẫn khác dành cho Z900RS, chẳng hạn chống nghiêng (góc ổn định cao), tay dắt, ốp lắp… tạo bề ngoài đặc trưng cho một chiếc Z900RS đẹp… bạn có thể xem thêm tại các link bên dưới.

Phụ kiện từ PMC
Thông tin về các dòng xe KAWASAKI
Phụ tùng phụ kiện cho KAWASAKI Z900RS

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top