Yên xe êm ái từ thương hiệu Sargent cho những chuyến đi “thật xa”

  • 07/04/2020
  •  
     
     
0
(0)

Hơn nửa thế kỷ, yên xe từ thương hiệu hàng đầu Sargent đã phục vụ cho rất nhiều Biker. Đặc biệt là dòng Touring / Enduro, với sự phù hợp tốt nhất. Cùng Webike xem qua tính năng hàng đầu từ chiếc yên của Sargent này.

yên xe Sargent

Yên xe Sargent được tích hợp đầy đủ những yếu tố của loại phụ tùng thay thế hàng đầu: thiết kế hiện đại với ứng dụng kỹ thuật / công nghệ mới nhất. Và được thực hiện thủ công bởi những người thợ lành nghề. Từ đó, đem đến sự nổi bật cho chiếc xe của bạn. Quan trọng hơn, vẫn là tính năng “êm ái” cũng là đặc tính nổi bật nhất của Yên Sargent.

Cùng điểm qua những tính năng nổi bật của Yên xe Sargent:

Yên xe Sargent nhẹ và có độ bền cao

Yên xe từ Sargent được thiết kế tương ứng với hầu hết yên “zin” – OEM từ hãng xe. Nhưng với thiết kế tối ưu, cùng vật liệu chất lượng hàng đầu, những chiếc yên từ Sargent với trọng lượng cực nhẹ. Bên cạnh đó là độ bền cao nhất cho thời gian sử dụng lâu nhất.

Hầu hết các dòng xe Touring / Adventure / Enduro / Cruiser hàng đầu đều có thể thay thế một chiếc yên “Comfortable” từ Sargent. BMW R1200GS / R1250GS, Triumph Tiger, KTM 1290 Adventure, Ducati Multistrada, … Hay thậm chí là cả dòng SportBike / Superbike.

Sự thoải mái và hiệu suất giảm mệt mỏi từ công nghệ sáng chế độc quyền

Công nghệ từ Sargent giúp phân tán áp lực của trọng lượng người ngồi. Từ đó giảm thiểu sự mệt mỏi cho người ngồi trên yên. Công nghệ này Sargent đã được cấp bằng sáng chế.

công nghệ trên yên xe Sargent

Công nghệ đặc biệt của Sargent dựa trên thiết kế một rãnh giảm lực. Kết hợp với một tấm hấp thụ lực bằng vật liệu đặc biệt. Đồng thời, thiết kế các rãnh tản nhiệt riêng giúp giải phóng nhiệt do áp lực. Và lớp “xốp” yên chất lượng. Tất cả giúp người ngồi đạt cảm giác hoàn toàn “khỏe khoắn” khi điều khiển xe.

Lớp bọc yên xe với chất liệu cao cấp

chất liệu lớp bọc yên xe sargent

Lớp bọc yên xe được Sargent sử dụng với 2 loại vật liệu sang trọng và cực bền. Carbon FX và Duratex cho độ bền cực cao, chống trượt. Đồng thời, được xử lý để không cần phải tốn thời gian bảo trì.

Đường viền nổi bật, thể hiện khí chất

đường viền yên xe sargent

Đặc điểm cuối cùng, tạo nên vẻ sang trọng và “cá tính” cho mỗi biker. Đó là đường viền với màu sắc được lựa chọn. Hoặc màu theo sở thích, hoặc màu sắc phù hợp theo màu xe. Có đến 40 màu sắc cho đường viền yên xe Sargent. Bạn sẽ dễ dàng tạo điểm nhấn cho chiếc xe ngay với chiếc yên của bạn.

So sánh phần cấu tạo đế yên giữa yên “zin” và yên Sargent

Lựa chọn ngay một chiếc yên Sargent cho bạn tại Webike.

HBMT

Webike Việt Nam

Nguồn: Webike Staff – Webike Moto News

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top