Phụ tùng độ chính hãng K-FACTORY dành cho Kawasaki GPZ900R

  • 20/04/2022
  •  
     
     
0
(0)

Webike giới thiệu mẫu xe Kawasaki GPZ900R sở hữu dàn phụ tùng phụ kiện từ thương hiệu K-FACTORY nổi tiếng tại Nhật Bản.

Văn hóa độ xe Nhật Bản

Đây là loạt bài gốc “JCC”, viết tắt của “Japan Custom Culture” – bao gồm những nội dung được xây dựng bởi đội ngũ biên tập viên từ Webike Nhật Bản. Công chúng đều biết rằng Nhật Bản là nơi khai sinh của nhiều phụ tùng tốt và độc đáo cũng như văn hóa của họ trong ngành công nghiệp xe máy; nhưng rào cản ngôn ngữ đã khiến văn hóa xe máy Thị trường Nội địa Nhật Bản (Japanese Domestic Market – JDM) chưa vươn ra ngoài Nhật Bản một cách mạnh mẽ. Thông qua những nội dung JCC, Webike mong muốn mang những bản thiết kế tùy chỉnh từ những người thợ thủ công chuyên nghiệp đến những người đam mê mô tô trên toàn thế giới.

Kawasaki GPZ900R nổi tiếng từ khi Tom Cruise lái trong bộ phim “Top Gun”, và mẫu xe này vẫn cực kỳ nổi tiếng cho đến ngày nay. GPZ900R là thành viên sớm nhất trong gia đình xe thể thao Ninja.

Bộ sưu tập

Thiết kế ốp lốc máy được gia công độc đáo rất nổi bật, bằng cách phù hợp với màu sắc của chính động cơ, nó có một cái nhìn mát mẻ, sang trọng và tinh tế. Các thanh chống đổ Duracon cũng có thể được lắp đặt và phần Duracon sẽ bảo vệ động cơ trong trường hợp bị ngã.

Đối với nắp xung quanh, logo K-FACTORY được khắc ở mặt trước, thiết kế và kết cấu độc đáo là điểm đặc biệt.

Thay đổi bộ chế hòa khí thích hợp là một điểm cần thiết khi tùy chỉnh một chiếc xe máy có bộ chế hòa khí. Đặc biệt FCR là loại chế hòa khí phổ biến nhất trong giới độ xe cổ và tất nhiên nó được lắp đặt trên GPZ900R này mang lại khả năng tăng tốc mạnh mẽ.

Trang bị dòng ống xả “D-header” vàng bóng đã được thử nghiệm trên các đường đua. Nhờ sức mạnh được gia tăng đáng kể, các ống xả khiến GPZ thậm chí còn thú vị hơn khi lái.

Âm thanh tương đối nhỏ do có bộ giảm thanh hình lục giác, nhưng khi tăng tốc nó sẽ nhanh chóng trở nên lớn hơn.

Khung xe

Khung gầm chắc chắn không kém phần ấn tượng so với bất kỳ mẫu xe nào hiện nay.

Được trang bị phuộc trước Ohlins Upright Φ43 và K-FACTORY màu đen cho ống bên ngoài và bên trong để phù hợp với khung xe. Họ đã làm cho mặt trước trông nhỏ gọn hơn bằng cách loại bỏ màu vàng và tô đậm bằng màu đen.

Hệ thống phuộc sau không phải là sản phẩm bán sẵn mà là giảm xóc sau YSS và lò xo Hyper Pro. Nói cách khác, đây là hệ thống phuộc sau mà bạn thường không thể mua. Đây là minh chứng cho sự nghiêm túc trong cách làm của K-FACTORY.

Bánh xe vành đúc được thiết kế để ổn định khi phanh gấp và ở tốc độ cao.

.

Hộp đồng hồ đo cổ điển sử dụng bóng đèn dây tóc, làm giảm khả năng hiển thị vào ban đêm. Các đèn LED khuếch tán cung cấp ánh sáng thiết bị đo sáng. Hơn nữa, chúng tiêu thụ ít hơn 50% điện năng của các thiết bị thông thường được thiết kế để thân thiện với pin cho dòng xe cổ điển.

Video

Danh sách phụ tùng K-FACTORY dành cho Kawasaki GPZ900R

Bộ phận Thông tin chi tiết
Động cơ và linh kiện Khay dầu phôi nhôm K-FACTORY
Hệ thống xả Ống xả K-FACTORY D-Header
Phụ kiện khung sườn Khung động cơ phía dưới K-FACTORY
Bộ chế hòa khí Bộ chế hòa khí KEIHIN FCR Φ39
Phụ kiện tay lái Tay phanh K-FACTORY Billet
Cần bảo vệ tay phanh, tay côn K-FACTORY
Chảng ba K-FACTORY
Hệ thống phuộc Phuộc trước Ohlins
Giảm xóc đơn phía sau YSS
Bánh xe Vành xe trước GALE SPEED nhôm 
Vành xe sau GALE SPEED nhôm [TYPE-GP1S]
Gắp xe Gắp xe K-FACTORY
Phụ kiện dàn chân Bộ số gãy K-FACTORY
Bộ phận bảo vệ Ốp nồi côn K-FACTORY
Ốp nồi côn K-FACTORY

Thông tin về K-Factory

K-FACTORY nhãn hàng nổi tiếng với các bộ giảm âm ống xả, ống tiêu, lon pô. . . được chế tác thủ công tinh xảo bằng thép không ghỉ. Đây cũng là thương hiệu đầu tiên cho ra mắt bộ ống xả giảm thanh full Titan mang tên Quatto.

Trang thương hiệu K-FACTORY

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top