Harley-Davidson ra mắt mẫu xe Nightster mới thay thế Sportster 883

  • 20/04/2022
  •  
     
     
0
(0)

Harley-Davidson Nightster là dòng xe Cruiser mới nhất của Harley được coi là sự kế thừa của Sportster 883. Cái tên Nightster đã được nhà sản xuất Milwaukee hồi sinh cho cỗ máy cấp thấp nhất trong dòng Sportster của hãng.

Khi nói đến phong cách, không thể phủ nhận rằng Nightster lấy cảm hứng từ những chiếc Sportster cổ điển. Sở hữu đèn pha nhỏ, chắn bùn được cắt nhỏ và các bộ phận của hệ thống phuộc phía sau lộ ra ngoài. Tất cả những đặc điểm này mang lại cho chiếc xe một diện mạo và cảm giác độc đáo, chắc chắn sẽ thu hút những người đam mê xe dòng xe tùy chỉnh.

Cung cấp sức mạnh cho Nightster là Revolution Max 975T mới dựa trên chiếc 1250T và cũng được trang bị bộ điều chỉnh van thủy lực và điều chỉnh van biến thiên. Với dung tích 975 cc thông qua đường kính và hành trình ngắn hơn cho tỷ lệ vòng tua cao hơn 1,47. Động cơ này lần đầu tiên được giới thiệu trong mẫu concept streetfighter Bronx được trưng bày tại triển lãm EICMA 2019 với mục đích công khai là sẽ đưa vào sản xuất năm 2020. Vì những lý do chưa biết mà Bronx vẫn chưa thành hiện thực, nhưng động cơ 975T cuối cùng cũng đã xuất hiện trên Nightster.

Với mục tiêu tiết kiệm chi phí, Harley-Davidson đã sử dụng các thiết bị có thông số kỹ thuật thấp hơn trong một số bộ phận của mô tô. Đồng hồ tốc độ dạng analog tròn với màn hình LCD nhỏ trông khá đơn giản so với màn hình TFT màu hỗ trợ Bluetooth của Sportster.

Nightster tuân theo kiến ​​trúc khung gầm tương tự như Sportster S với hai khung phụ và gắp xe được gắn trên khối động cơ, tạo nên nét riêng với yên xe thấp hơn nhiều. Bánh trước 19 inch lớn hơn và thiết lập giảm xóc đôi ở phía sau. Bình xăng 11,7 lít được đặt dưới yên xe.

Thay vì bộ cảm biến vào cua tiên tiến hỗ trợ Sportster S, Nightster lựa chọn hệ thống ABS hai kênh tiêu chuẩn, kiểm soát lực kéo (TC) và kiểm soát trượt mô-men xoắn. Người lái có thể chuyển đổi giữa ba chế độ lái đặt trước – Road, Sport và Rain – điều chỉnh khả năng phân phối điện, phản ứng ga, phanh động cơ, cài đặt ABS và TC.

Theo Harley-Davidson, Nightster sẽ có mặt trên thị trường trong tháng này, với giá bán tại Mỹ được công bố là 13.499 USD cho màu đen và 13.899 USD cho tùy chọn màu đỏ và xám. Giá cho các thị trường khác vẫn chưa được tiết lộ.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top