Phụ kiện dành cho SUPER CUB, HARLEY SPORTSTER và REBEL sắp ra mắt

  • 30/07/2020
  •  
     
     
5
(1)

WORLD WALK nhà sản xuất phụ tùng xe máy  ở trung tâm thành phố Edogawa-Ku Tokyo sẽ cho ra mắt hàng loạt phụ kiện dành cho các dòng xe SUPER CUB. HARLEY-DAVIDSON SPORTSTER và REBEL.

1. Thùng treo yên cho SUPER CUB 110 và CROSS CUB 110

Dòng xe SUPER CUB là mẫu xe được sản xuất hơn 1 triệu chiếc trong năm 2018. Đây là bản kỷ niệm 60 năm kể từ khi ra mắt. Chúng tôi dự định đưa ra thị trường bộ sản phẩm mới tăng thêm sự tiện lợi và cá tính cho dòng SUPER CUB với thùng treo yên dung tích khoảng 9L và 5L mỗi cái. Tuyệt vời khi để lưu trữ vật dụng từ du lịch đến mua sắm.

 

2. Hệ thống treo SD dành cho SPORTSTER

Hệ thống treo có thể điều chỉnh cho SPORTSTER và hệ thống treo thứ ba sau khi thể thao đã hoàn thành. Chiều dài có thể được điều chỉnh từ 280mm đến 290mm. Nó là một loại hoàn toàn có thể điều chỉnh với tải trước vô cấp và điều chỉnh giảm xóc ở phía nén và phía mở rộng. Để lái xe thoải mái ngay cả với chiều dài hệ thống treo ngắn nhất 280mm trong gia đình SPORTSTER, chúng tôi đã sử dụng bình xăng riêng để đảm bảo số lượng hành trình. Mặc dù trông có vẻ thể thao, nhưng người ta nói rằng sản phẩm cuối cùng của loạt khái niệm phổ biến “lái SPORTSTER thoải mái trên các cung đường”.

 

3. Giá đỡ điện thoại cho REBEL 250 / 500 

Phổ biến nhất trong lớp 250cc hiện nay không phải là CBR250RR hay NINJA 250 mà là REBEL 250. Đây chắc chắn là một REBEL sành điệu, nhưng có nhiều người lái có thể cảm thấy không thoải mái với đồng hồ được gắn trực tiếp trên ghi đông . Khi xem đồng hồ, một số người lái xe lo lắng về số lượng lớn chuyển động của mắt. Do đó, chúng tôi đã phát triển một bộ công cụ di chuyển đồng hồ ra phía trước với khả năng hiển thị tốt và thêm giá đỡ điện thoại thông minh vào vị trí ban đầu.

 

 

4. Màu mới dành cho Monkey 125

MONKEY 125 là một chiếc xe máy phổ biến và màu mới “Pearl Shining Black” sẽ được thêm vào ngày 3 tháng 4. Màu mới này sẽ là một màu hoàn toàn mới chưa từng được áp dụng trong các mẫu xe máy khác. Do đó, các bộ phận đang được săn chắc trong WORLD WALK. Ngay sau khi hoàn thành việc toning, WORLD WALK sẽ thêm các phần đặc tả “Shining Black” vào mẫu xe MONKEY 125 nổi tiếng.

Xem Phụ kiện của WORLDWALK
Xem sản phẩm của Honda 
Xem sản phẩm của  HARLEY-DAVIDSON
Xem phụ kiện cho HONDA CROSS CUB (CC110)
Xem Phụ kiện cho HONDA Super CUB 110 (C110)
Xem Phụ kiện cho HONDA Monkey 125
Xem Phụ kiện cho HONDA Rebel 250
Xem Phụ kiện cho HONDA Rebel 500

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top