Phiên bản Vespa Primavera S 2019 đặc biệt được Piaggio trình làng

  • 25/09/2019
  •  
     
     
0
(0)

Mẫu xe Vespa Primavera S 2019 vừa có thêm phiên bản đặc biệt với 2 tùy chọn màu sắc mới. Hai phiên bản màu mới của Vespa Primavera S 2019 là màu cam và màu xám.

Vespa Primavera S 2019 phiên bản màu cam nổi bật

Vespa Primavera S 2019 phiên bản màu cam nổi bật

Tính đến thời điểm hiện tại, 2 tùy chọn màu mới này của Vespa Primavera S 2019 được xem là thể thao và cá tính nhất. Mẫu xe Vespa Primavera vốn có nét đẹp thiết kế tinh tế, thanh lịch và mang tính cổ điển.

Xe Vespa Primavera S 2019 hiện dùng động cơ iGet với xilanh đơn. động cơ xe 4 kỳ, có 3 van và dung tích là 125cc. Công suất đạt 7,9 kW tại 7.700 vòng/phút. Momen xoắn cực đại là 10,4 Nm – 6000 vòng/phút. Bên cạnh đó, Primavera S 2019 có công nghệ phun xăng điện tử giúp xe tối ưu hóa hiệu suất và giảm thiểu mức tiêu hao nhiên liệu. Nhờ đó, xe đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải Euro 3 hiện hành.

Primavera S 2019 sử dụng đèn LED trước và sau, kết hợp cùng đèn LED khi chạy ban ngày. Đây là một công nghệ an toàn dành cho người lái xe.

Ngoài ra, xe còn trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước. Kích thước bánh xe là 12 inch, làm bằng hợp kim nhôm. Phuộc trước xe là giảm chấn loại thủy lực đơn kết hợp với lò xo lồng ống, mang đến hiệu ứng kép giúp xe ổn định và an toàn khi chạy trên các loại địa hình khác nhau. Ngoài ra, Primavera S mới nhất còn có cổng USB sạc điện thoại cùng các thiết bị điện tử tiện lợi. Bình xăng xe có dung tích dao động từ 7 đến 7,5 lít.

Phiên bản Primavera S 2019 đặc biệt này có hai màu sắc hoàn toàn mới, đó là màu cam hoàng hôn và màu xám cá tính. Đây đều là các phiên bản màu sắc nổi bật với nét thiết kế đậm chất thể thao. Phần cà vạt trước có màu xám đen, cùng điểm nhấn là hốc còi mang sắc cam đặc sắc. Viền xe được sơn màu xám đen đầy mạnh mẽ. Bên cạnh đó, vành bánh xe và chắn bùn xe có màu xám đen khá đồng bộ. Yên xe cũng trở nên nổi bật nhờ các đường chỉ nổi màu cam rất cá tính.

Vespa Primavera S 2019 có đèn trước và đèn sau xe được thiết kế viền xám đen đầy hiện đại và lôi cuốn. Hai phiên bản màu mới này có sự khác biệt duy nhất về bộ tem thể thao trên phần thân xe. Trong khi phiên bản màu cam có tem màu xám trắng khỏe khoắn thì bản màu xám lại có tem màu xám cuốn hút.

Phiên bản Primavera S màu xám cá tính

Phiên bản Primavera S màu xám cá tính

Hiện tại, mức giá bán cho hai phiên bản đặc biệt này của Vespa Primavera S 2019 là tầm 76,5 triệu đồng. Webike.vn sẽ tiếp tục đưa tin về mẫu xe Primavera S 2019 mới nhất này để bạn đọc cùng theo dõi tại chuyên mục Tin Tức Xe Máy.

Webike.vn – Tổng hợp.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top